Cần bán căn hộ 107m2, thiết kế 3 PN lớn, 2WC, view nhìn về trung tâm quận 1, cầu Phú Mỹ, Công viên Mũi Đèn Đỏ,... là 1 vị trí lý tưởng để cả gia đình xem đốt pháo bông vào các dịp Lễ Tết. 3 PN được thiết kế thoáng mát, lót sàn gỗ, cửa sổ thiết kế hiện đại để có thể ngắm view kể cả khi nằm trên giường. 2WC được trang bị hoàn thiện, với các thiết bị cao cấp, lót sàn chống trơn trượt, thạch cao chống ẩm.
Căn hộ được bàn giao hoàn thiện, với các thiết bị cao cấp nhập khẩu như IMEX, HALO, YALE,... mang lại đẳng cấp cho chủ nhân căn hộ, ngoài ra, còn có thiết kế 1 phòng giặt phơi, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Phần bếp hoàn thiện với tủ bếp trên/dưới, mặt bếp bằng đá, ốp tường bếp bằng kính cường lực.
Tiện ích nội khu đáp ứng các nhu cầu giải trí cao cấp cho cư dân tại đây như Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em, Hồ bơi , Hồ cảnh quang, Sân thể thao tích hợp...
Nằm liền kề Phú Mỹ Hưng nên có thể hưởng trọn những tiện ích cao cấp như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, hệ thống giao thông đồng bộ,...
Hãy nhanh tay để trở thành chủ nhân của căn hộ 107m2, chỉ cần thanh toán trước 20%, Miễn lãi suất đến khi nhận nhà, nhiều chương trình chiết khấu giá trị.
Liên hệ để được tư vấn những thông tin chính xác nhất và tham quan nhà mẫu đẹp nhất khu Nam:
Hotline PKD Chủ Đầu Tư: 090909 8612 – 0906 777 465