Căn hộ Sen Hồng, với thiết kế độc đáo, theo tiêu chuẩn Singapo, diện tích phù hợp cho gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới, người độc thân. Giá cực kỳ hấp dẫn.
*Vị trí thuận lợi: Nằm giữa 2 con đường lớn của Tphcm là đường Phạm Văn Đồng và Quốc Lộ 1A, giao thông thông thoáng không bị ùng tắc.
+ Đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30p
+ Đến Suối Tiên 20p
+ Cách trung tâm Tphcm khoảng 6km
+ Thuận tiện cho việc di chuyển về Đồng Nai, Bình Dương
+ Cách chợ Thủ Đức 2km
+Gần các trường tiểu học, trung học, chợ, siêu thị, chùa…
*Tiện ích: Thiết kế nhỏ gọn, giá mềm nhưng đạt tiêu chuẩn là căn hộ cao cấp vì có cả hồ bơi cho người lớn và trẻ e trên tầng 4, tầng 1,2,3 là trung tâm thương mại: phòng tập Gym, nhà trẻ, trung tâm sinh hoạt cộng đồng… rất thuận lợi về vấn đề sinh hoạt cho gia đình.
+ Có 4 hệ thống thang máy và 2 lối thoát hiểm, cho nên việc di chuyển rất dể dàng và nhanh chóng, được các chú bảo vệ 24/24.
*Diện tích: Để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về diện tích phù họp với gia đình mình, nên chủ đầu tư đã cho ra 4 loại diện tích giao động từ 37m2->52m2, giá từ 446tr/căn->662tr/căn, chỉ cần có 25% số tiền của từng căn hộ, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ đẹp, an ninh, cao cấp, tiện nghi và thuận lợi.
* Đặc biệt có chiếc khấu khi thanh toán nhanh hoặc mua từ 2 căn trở lên. Được sự hổ trợ vay vốn của ngân hàng HD bank với lãi xuất hấp dẫn.