Theo xu thế mua bán nhà đất tại thành phố HCM, nhiều căn hộ cao cấp hiện nay không chỉ tiện lợi và hiện đại trong các dịch vụ cần sử dụng mà còn đáp ứng đủ những tiêu chuần về nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi như hoa viên làm nơi dạo chơi hóng mát, hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, phòng sinh hoạt cho mọi người gặp gỡ… Tất cả đều xuất hiện trong Căn hộ cao cấp Cảnh Viên 2, Phú Mỹ Hưng – Nơi kiến trúc cảnh quan ghi dấu ấn cho một phong cách.



Vị trí
Cảnh Viên 2 tọa lạc trong Khu dân cư Nam Viên tại đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được bao bọc bởi sông Cảnh Quan, sông Cả Cấm như một ốc đảo với hệ sinh thái cân bằng giữa cây xanh, mặt nước và kiến trúc.



Nơi đây không chỉ đẹp vì cảnh quan kiến trúc đa phần là biệt thự mà còn được yêu thích vì không gian luôn thanh tĩnh và thoáng mát bởi đón được các hướng gió trong lành từ sông, rừng phòng hộ Cần Giờ và biển Đông mang lại nhờ vị trí thiên về hướng Nam. Bên cạnh đó, ưu thế của Cảnh Viên 2còn ở vị trí “cận” với Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế hiện đang thu hút nhiều công ty, tập đoàn lớn đến đầu tư xây dựng trụ sở như Unilever, Manulife, Ford, Thủy Lộc, Khaisilk…



Căn hộ cao cấp Cảnh Viên 2 không những đang thu hút lượng lớn cư dân, nguồn lao động bậc cao trong nước mà còn là nơi tập trung làm việc, sinh sống của các chuyên gia nước ngoài.
Thiết kế



Cảnh Viên 2 được xây dựng trên diện tích 4.020m2 với kiến trúc mang dáng dấp phong cách Châu Âu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đây là một tòa tháp đôi cao 13 tầng đối xứng nhau, quay về hướng Đông Bắc.
Kế bên có 2 công viên rộng từ 15.600 ~ 20.000m2, được Phú Mỹ Hưng đầu tư thuê các kiến trúc sư nước ngoài đến thiết kế. Ba mặt tòa nhà Cảnh Viên 2 đều giáp đường rộng 21m, riêng mặt sau đường rộng 10m và nhìn ra khu biệt thự phố vườn sang trọng. Mặt sau mỗi bên tòa nhà được thiết kế lõm hình chữ U để tạo điểm nhấn kiến trúc và mang đến sự thông thoáng cho các căn hộ.



Mỗi tòa nhà có 2 thang máy, 2 thang bộ, các thang máy đều được bố trí ngay vị trí “lõm” này nên sảnh vào rất thoáng và sáng. Không những vậy, thiết kế này còn cho những căn hộ ở nhiều góc độ khác nhau vẫn có thể hướng tầm nhìn ra bên ngoài, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên mà tầm nhìn không bị che khuất.



Căn hộ cao cấp Cảnh Viên 2, Phú Mỹ Hưng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn gửi gắm vốn và tương lai của gia đình trong tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM đang nhiều biến động. Truy cập vào CẦN BÁN GẤP CĂN HỘ CAO CẤP CẢNH VIÊN 2, PHÚ MỸ HƯNG. 118M2, 3 PN. LIÊN HỆ - 0902.87.08.58 để tham khảo về giá và tham khảo thêm về bất động sản – nội ngoại thất tại Việt Nam.