Mở bán căn hộ cao cấp tại khu phức hợp Jamona City, view Q. 1 xem toàn cảnh bắn pháo hoa, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5ph.
Đặt cọc 50 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp Jamona Luxury Home.
Chỉ từ 20 triệu/m2 sở hữu ngay chung cư cao cấp tại khu phức hợp Jamona City tọa lạc ngay trung tâm Quận 7, tiếp giáp khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Thanh toán kéo dài 24 tháng không lãi suất. CK cao, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Với quy mô rộng 10,6ha, mật độ xây dựng chỉ 35%, khu dân cư Jamona Luxury Home tổng hợp được cuộc sống hưởng thụ với tiện ích ngay tại chỗ như hồ bơi, club house, sân tennis...

Và lối thiết chung cư rộng 69m2 nhưng với thiết kế độc đáo mang đến cho bạn một cảm giác cực kì thoải mái, tận hưởng không gian sống thoáng mát.

Ngoài ra dự án Jamona Luxury Home được bao bọc bởi sông Sài Gòn và Rạch Bà Bướm nên những ai sở hữu được sẽ có cuộc sống sung túc giàu sang do phong thủy cực tốt.

Căn hộ cao cấp Jamona Luxury Home do Sacomreal làm chủ đầu tư với uy tín luôn đi cùng thương hiệu, đảm bảo hoàn thiện dự án theo cam kết.
+ TẶNG ngay gói thiết bị thông minh smarthome - gói nội thất bếp cao cấp lên đến 50 triệu đồng.
+ Thanh toán 30% ký HĐMB – khi bàn giao nhà (12/2017) mới thanh toán phần còn lại.
+ Khách hàng vay - chủ đầu tư trả lãi.
+ Chiết khấu ngay 2,6% – 10,6%.
Nhanh tay nhấc máy và gọi về cho chúng tôi để được chọn căn hộ view đẹp nhất, giá tốt nhất và chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho gia đình bạn... "Đầu tư sinh lời - an cư tuyệt vời" Duy nhất chỉ có tại Luxury Home.
Công ty TNHH MTV Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S).
Toà nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM
Hotline Chủ đầu tư: 0903.771.324