Nguồn cung căn hộ trên thị trường bất động sản hiện nay đang tăng khá nhanh. Người mua căn hộ chủ yếu tập trung vào những dự án có giá tốt, vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ và môi trường sống tốt, căn hộ thông minh… Và tất nhiên nếu chủ đầu tư của dự án đó thực sự uy tín thì việc “ra mắt căn nào hết căn đó” không khó để xảy ra.

Tiêu chuẩn sống của con người thay đổi qua nhiều thời kỳ, và cho đến nay, các chuyên gia cũng nhận định rằng tiêu chuẩn sống của con người hiện đại chính là việc mang đến một cuộc sống xanh – hiện đại – thông minh. Vậy đâu sẽ là dự án thu hút sự lựa chọn của đa phần đối tượng cư dân hiện đại? Một trong những câu trả lời cho sự lựa chọn ấy phải kể đến dự án Park Hill Premium thuộc quần thể đô thị Times City do Vingroup đầu tư và tọa lạc tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, một trong những quận trung tâm thành phố.

Cảnh quan xanh chiếm 70% diện tích của Park Hill Premium

Vingroup luôn là một đơn vị đi đầu trong việc hướng cuộc sống của cư dân theo xu hướng nghỉ dưỡng. Tại Park Hill Premium, diện tích cảnh quan được chủ đầu tư cực kỳ đề cao bằng việc dành tới 70% diện tích xây dựng cho việc hoàn thiện cảnh quan xanh đa dạng bao gồm: Khu vườn đá, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn dạo, đảo cây xanh…

Căn hộ thông minh đẳng cấp tại Park Hill Premium

Tiếp đến là những thiết kế cực kỳ tỉ mỉ tại các căn hộ, các căn hộ Park Hill Premium đã thực sự phá vỡ khái niệm về một căn hộ chỉ để ở thông thường, bằng việc mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm về tiện ích đỉnh cao, tích hợp công nghệ thông minh vào cuộc sống tương lai năng động. Đây cũng chính là điểm nhấn của Park Hill Premium, với việc ứng dụng công nghệ thông minh tích hợp vào các thiết bị trong nhà và điều khiển bằng thiết bị thông minh smartphone hoặc ipad, biến giấc mơ sống tiện nghi, hiện đại và thông minh trở thành hiện thực.

Tiện ích nội khu luôn được đảm bảo đầy đủ phục vụ nhu cầu cư dân dự án với hệ thống 30 tiện ích về cảnh quan xanh bao quanh cùng 01 bể bơi lớn riêng biệt và yên tĩnh, mang đến cho cư dân cuộc sống tận hưởng đầy riêng tư như một khu Resort đẳng cấp.

Chọn sống tại Park Hill Premium cũng có nghĩa là bạn đang chọn sống tại một khu đô thị đẳng cấp mang phong cách như tại các resort biển như FLC Luxury Sầm Sơn… ngay trong chính thành phố Hà Nội. Vingroup đang hứa hẹn rằng Park Hill Premium cùng các dự án tiếp theo của họ như Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi… sẽ góp phần thay đổi toàn diện về bộ mặt dân cư thành phố.