Đây là một trong những khu dân cư có quy mô lớn, hạ tầng và những tiện ích chuẩn sao đầu tiên tại Bình Tân, cùng với nội thất cực kỳ cao cấp và mức giá không thể hợp lý hơn.
Với nguyên tắc xây dựng hài hòa với mảng xanh thiên nhiên lấy sự thoải mái của con người làm trọng tâm. An Gia Star đem đến cho gia đình bạn không phải một nơi để ở mà là một tổ ấm thực sự, nơi thư giãn nghỉ ngơi, sum họp gia đình sau mỗi ngày làm việc, nơi cho con trẻ phát triển trong tình yêu thương của cha mẹ. Với dải cây xanh rộng 5000m2 bao quanh căn hộ An Gia Star , cho bạn nơi tản bộ mỗi sáng mỗi chiều, hồ bơi 50m Lap pool, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, nhà hàng cafe, phòng Gym hiện đại và nhiều tiện nghi khác sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu của gia đình bạn.
Tin vui cho các khách hàng đang hướng về gói giải ngân 30000 tỷ của chính phủ, đặc biệt 100% căn hộ giá rẻ An Gia Star được hỗ trợ vay gói 30000 tỷ này, thông qua ngân hàng Viettin Bank và BIDV Bắc Sài Gòn, hiện đã kí kết hợp tác với chúng tôi vào ngày 22/11/2014 hỗ trợ tối ưu cho các khách hàng cần vay khi mua căn hộ An Gia Star.
Liên hệ: 0938 688 403
Xem thêm tại: https://angiastar.wordpress.com/