Khu vực Nam Sài Gòn là nơi tập trung các dự án căn hộ chung cư gần như là nhiều nhất tại Sài Gòn. Mỗi năm ở đây vẫn có nhiều chung cư tiếp tục được xây dựng. Ngoài muc đích Cư dân có nhu cầu mua để ở thì cũng có rất nhiều người có khả năng về tài chính nên xem căn hộ chung cư là một kênh đầu tư hấp dẫn và người mua nhà mua để đầu tư cho thuê hoặc là sang nhượng lại. Quận 7 nơi có khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, nơi tập trung nhiều các tiện ích cao cấp, hiện đại bậc nhất tại khu vực. Căn hộ chung cư Era Town Đức Khải quận 7 là dự án nổi bật nhất tại khu vực này.
Nên hàng năm, tại khu đô thị này có rất nhiều người trong nước và nước ngoài đến đây làm việc, kéo theo nhu cầu về nhà ở tại khu vực này luôn cao, và tăng lên hàng năm. Nên việc đầu tư căn hộ cho thuê tại khu này là một kênh đầu tư sinh lời khá hấp dẫn. Trong số rất nhiều các dự án tại quận 7 hiện nay, thì Khu dân cư Kỷ Nguyên Quận 7 đang là nơi sinh sống lý tưởng với rất nhiều người. Chung cư Era Town Đức Khải quận 7 hay còn gọi là chung cư The Era Town - Kỷ Nguyên. Dự án nằm trên mặt tiền đại lộ đường 15b nối liền Nguyễn Lương Bằng. Dự án tọa lạc trên quỹ đất 10,8 hecta, được chủ đầu tư Công ty cổ phần Đức Khải đầu tư xây dựng, được quy hoạch thiết kế là xây dựng một khu dân cư khép kín. Với 3 mặt giáp sông Phú Xuân mang lại cho nơi đây một không gian thoáng mát, trong lành ngay giữa trung tâm khu đô thị sầm uất. The Era Town với 3036 căn hộ thì đây là dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn nhất quận 7 & khu nam Sài Gòn tính cho đến thời điểm hiện tại . Một dự án với đầy đủ tiện ích nội bộ và ngoại khu: 3 ha công viên cây xanh dọc theo sông Phú Xuân là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tập luyên thể thao lý tưởng mà ít khu căn hộ chung cư nào có được. Với ước tính khi cư dân vào ở hết thì người dân sinh sống ở chung cư có thể lên tới hơn 12000 cư dân. Các cửa hàng siêu thị tiện ích, quán ăn, spa, phòng gym hiện đại, chợ Phước Long ngay cổng căn hộ. Ngay tại block A4 – A5 là một trung tâm thương mại quốc tế, quy mô lớn cao 8 tầng, với diện tích sàn lên tới hàng chục ngàn m2. Có siêu thị lớn hiện đại từ nước ngoài mới đi vào hoạt động. Với mức giá cho thuê hiện tại cũng đang là tốt nhất tại quận 7 và khu nam Sài Gòn, các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1- 4 phòng ngủ, với đầy đủ nội thất hoặc nhà trống để khách hàng lựa chọn với mức giá cho thuê từ 4 triệu/tháng, đối với các căn hộ 1 phòng ngủ nhà trống . Còn với các căn hộ 2 phòng ngủ, giá cho thuê từ 5 triệu/tháng.
Các căn hộ, nằm tách biệt nhau, giữa các block là các khu công viên nội khu. Tầng trệt mỗi block ngoài thiết kế để làm các công trình công cộng phục vụ người dân sinh sống tại dự án như nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng thì ngoài ra Công ty Đức Khải cũng để một phần lớn diện tích để cho thuê hoặc bán với giá ưu đãi, cùng nhiều chương trình hỗ trợ cho người thuê hoặc mua, như hỗ trợ để làm mặt bằng, miễn tiền thuê từ 6 tới 9 tháng… đây là những chương trình ưu đãi hết sức hấp dẫn, cho những ai đang có nhu cầu tìm mặt bằng thương mại để kinh doanh.
Khách hàng có nhu cầu thuê, mua Căn hộ chung cư Đức Khải quận 7 hoặc thuê và mua mặt bằng thương mại. Vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án Era Town. 0925.667.175.
Nguồn: can ho chung cu era town duc khai quan 7