[IMG]file:///E:/WORKING/Nam%20T%E1%BB%AB%20li%C3%AAm/M%E1%BB%B9%20%C4%90%C3%ACnh%202%20(PCC1)/%C4%91%C4%83ng%20tin/03-my%20dinh%201.jpg[/IMG]
MỸ ĐÌNH PLAZA 2 được chắt lọc, đúc kết từ những điểm mạnh của Chủ đầu tư trong những dự án đã hoàn thành trước đó : PCC1 complex (Phú lương – Hà Đông) , Nàng Hương (Nguyễn Trãi – Hà Đông), Mỹ Đình plaza 1( Trần Bình – Mỹ Đình). Điểm nhấn dự án là tọa lạc nơi đắc địa, gần ngay mặt đường Phạm Hùng - khu vực sầm uất phát triển bậc nhất trong quy hoạch phía Tây Hà nội , liên kết vùng thực hữu ích này đáp ứng cho những chủ nhân có tầm nhìn chiến lược về một tổng quan khu vực.
MỸ ĐÌNH PLAZA 2 của chủ đầu tư PCC1 - mang đến trải ngiệm tốt nhất cho chủ nhân căn hộ. Thiết kế sáng tạo khiến mọi góc phòng được tối ưu ánh sáng và gió trời. Các căn hộ có ít nhất 1 lô gia, và nhiều căn có 2 lô gia đáp ứng gia chủ có yêu cầu khắt khe. Hàng xóm cùng tầng không nhiều (chỉ 8 -10 căn hộ /1 sàn).

Không chỉ có vậy, việc bổ sung thêm tiện ích chất lượng căn hộ bằng đơn vị thi công uy tín (Coteccon) để đảm bảo góc nhìn sẽ luôn mới, bền vững trong thời gian dài trong xứ sở nhiệt đới nhiều mưa & nắng, để nếu có lúc nào , chủ nhân trở về từ nơi làm việc - hoặc đã quá bận rộn, hoặc dần trở nên nhàm chán - thì không gian bao la trên nóc tầng 28 sẽ khiến đầu óc trở nên thư thái, minh mẫn hơn, về gần đến thiên nhiên hơn.

Vẻ đẹp không cầu kỳ, chất lượng đỉnh cao, thiết kế tối ưu, tiện ích phù hợp ; kết nối vùng thuận lợi với nội đô cũ; hệ thống các trường học công lập (các cấp học) và dân lập chất lượng cao phủ đầy quanh dự án từ 0,5-2,5km là điều kiện không thể thiếu khi chủ nhân căn hộ muốn định cư nơi đây khi giá cả vô cùng hợp lý trong mặt bằng chung của thị trường, tiến độ đóng tiền linh hoạt , với sự hỗ trợ & bảo lãnh của ngân hàng Vietinbank.

Thời gian chờ đợi để nhận căn hộ không dài : CĐT cam kết bàn giao trong quý 2 /2018 - giữa năm 2018 , nhà mẫu để quý KH xem sẽ có trong tháng 7/2017 này- TUY NHIÊN HÃY CÂN NHẮC ! vì khi đã hình thành căn mẫu, bảng giá từ CĐT nào đi nữa cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng khách hàng phải trả nhiều tiền hơn – đừng chậm chân mà bỏ lỡ cơ hội , hãy nhấc điện thoại gọi ngay để được tư vấn đầy đủ về dự án : 090.175.8626.

Mức giá hiện thời CĐT đang đưa ra là 25,7tr/m2 (tim tường), Bàn giao nội thất cao cấp nhập khẩu; tòa CT1view đường Nguyễn Hoàng còn 5 căn thoáng cuối cùng của đợt 1,khách hàng liên hệ để nhận tư vấn chi tiết căn hộ MỸ ĐÌNH PLAZA 2 có phù hợp với yêu cầu và đáp ứng khả năng tài chính của mình hay không trước khi đưa ra quyết định cần thiết.
Hotline hỗ trợ của đại diện chủ đầu tư - BQLDA Mỹ Đình Plaza 2 : 090.175.8626 (mr Hoàng Duy)