Nhận thấy nhu cầu nhà ở của người trẻ vẫn chưa được thị trường bất động sản quan tâm đúng mức, tập đoàn Kiến Á đã có giải pháp cho mình với dự án citi home tại quận 2. Đây là dự án giải đáp được rất nhiều bài toán trong vấn đề nhà ở của gia đình trẻ như giá cả, vị trí và tiện ích cho cuộc sống.



Căn hộ citi home nằm tại cữa ngõ khu đô thị Cát Lái đang phát triển manh trong thời gian qua. Từ đây, chúng ta chỉ mất 15 phút để qua cầu Phú Mỹ về Phú Mỹ Hưng, 20 phút để qua hầm Thủ Thiêm về Quận 1. Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh thời gian qua đã kéo quận 2 cũng khu khu đô thị cát lái trở thành vị trí nổi bật trên bản đồ bất động sản thành phố.

Đồng thời, Citi home nằm trong khu biệt thự cao cấp Ventura nên được tận hưởng khuôn viên cây xanh cùng với những tiện ích cao cấp cho cuộc sống của bạn. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tập đoàn Kiến Á đến cuộc sống của gia đình trẻ. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, được sinh hoạt, hít thở trong môi trường thoáng đãng, mát mẻ thực sự là nhu cầu thiết yếu.

Đặc biệt, giá cả là một vấn đề rất lớn đối với gia đình trẻ khi đa số các bạn chưa có tích lũy quá nhiều. Đây là bài toán lớn với thị trường bất động sản khi đa số các công ty tập trung vào những căn hộ giá cao với lợi nhuận lớn. Vì vậy, một căn hộ cao cấp với trên 800 triệu thực sự hiếm đối với nhu câu lớn của những gia đình trẻ.

Dự án citi home đã thành công khi tạo cơn sốt trên thị trường và nhận giải thưởng căn hộ tầm trung tốt nhất của tổ chức Asia Property Awards. Tiếp tuc với sứ mệnh của mình, tập đoàn Kiến Á sắp tung ra thị trường giai đoạn 2 của dự án với tên gọi căn hộ citi home Babylon. Tham khảo thêm thông tin về dự án citi home Babylon.