Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, mang đậm phong cách Châu Âu. La Astoria là một trong những căn hộ nổi bật nhất quận 2. Tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Trinh với khu vực dân cư sầm uất, kết nối với các quận trung tâm như Quận 1, 7, Bình Thạnh, Thủ Đức…. nằm gần đường cao tốc Long Thành-Dầu Dây giúp cho việc di chuyển thật dễ dàng.
Quận 2 là quận đang phát triển năng động nhất TP.HCM với các dự án lớn như trung tâm thể thao quốc gia, mở rộng tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, xây dựng khu dân cư Nam Rạch Chiếc, khu đô thị mới Thủ Thiêm… hứa hẹn sẽ đưa quận 2 thành “con Rồng của TP.HCM”
Dự án La Astoria ở trung tâm quận 2 bao gồm một khu phức hợp với đầy đủ tiện nghi, hiện đại như: công viên, hồ bơi, phòng gym, bar, trung tâm mua sắm… đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
Các căn hộ của La Astoria thiết kế theo xu hướng mới nhỏ gọn,thông minh,tận dụng tối đa không gian. Như căn hộ có diện tích nhỏ 45m2 vẫn có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh mà không gian vẫn thoáng đãng, không bị gò bó như nhiều căn hộ khác. Để có được thiết kế như vậy, nhà thiết kế đã tận dụng chiều cao gần 5 mét của căn hộ để thiết kế thêm 1 gác lửng giúp cho diện tích sử dụng thực của căn hộ tăng lên rất nhiều.
Các căn hộ của La Astoria có 3 loại diện tích để quý khách lựa chọn: 45m2, 51m2, 61m2, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách.




Diện tích sử dụng thực căn có lửng: 65-100m2
Giá từ 921tr, trả góp lãi suất thấp, hỗ trợ gói 30000 tỷ
Để được tư vấn trực tiếp, xin liên hệ 0986241655 - 01227621093
La Astoris Q2