Căn hộ The Gold View chính thức mở bán những căn đẹp nhất giá tốt nhất dự án. Hotline: 0906.291.791

The Gold View là một ví dụ điển hình của sự phục hồi đầy ấn tượng của phân khúc căn hộ cao cấp. Đáng chú ý là chỉ trong ngày đầu mở bán hơn 500 căn hộ đã được giao dịch thành công, minh chứng cho sức nóng của The GoldView trên thị trường bất động sản.

The Gold View nằm ở số 346 Bến Vân Đồn - Quận 4 – TPHCM. Đây là vị trí được xem là vị trí vàng của khu vực Quận 4 với 2 mặt của dự án liền kề với sông Bến Nghé, song hành với đại lộ Võ Văn Kiệt và đặt biệt Liền kề trung tâm Quận 1.
- Cách chợ Bến Thành: 3 phút
- Cách trung tâm tài chính TPHCM: 3 phút
- Cách phố đi bộ Nguyễn Huệ: 5 phút
- Cách khu đô thị Thủ Thiêm: 5 phút
- Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng: 7 phút
Sở hữu căn hộ tại The Gold View Quận 4 bạn sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Căn hộ The Gold View hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp, mật độ xây dựng cao.

Ngày 26/7/2015 vừa qua The Gold View đã chính thức mở bán đợt 1 với rất nhiều căn hộ đa dạng về diện tích từ 50m2 – 133m2 cho cắc căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Khách hàng khi sở hữu The GoldView sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất liền tường cụ thể như: sàn gỗ, máy lạnh, máy nước nóng, tủ bếp, tủ âm tường…với tổng giá trị của gói nội thất lên đến hơn 300 triệu đồng. Danh mục nội thất bàn giao cho khách hàng sẽ được ghi chú trong hợp đồng để khách hàng dễ dàng đối chiếu khi nhận bàn giao căn hộ thực tế.