CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ CHUNG CƯ D'.LE ROI SOLEIL
- Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư D’. Le Roi Soleil được thiết kế với diện tích nhỏ phù hợp với tình hình tài chính của nhiều khách hàng. Ngoài ra, căn hộ được bố trí rải rác từ tầng 3 đến tầng 24 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình vị trí tầng phù hợp.
THÔNG TIN CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ
- Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Tân Hoàng Minh Đặng Thai Mai gồm
+2 loại diện tích 83.7m2 và 109m2
+gồm 2 phòng ngủ
+2 phòng vệ sinh
+phòng khách + ăn, phòng bếp
+ phòng giặt, lô gia.

-Phòng khách mẫu căn hộ D’. Le Roi SoleilĐặc biệt, mỗi căn hộ còn có tầm nhìn rộng, đẹp với ba mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra Sông Hồng mang đến khung cảnh thiên nhiên lãng mạng, hữu tình, có sông, có nước, có cây xanh, không khi trong lành, mát mẻ.
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
- Chủ đầu tư đã xây dựng riêng 1 tòa tháp dịch vụ cao 8 tầng để cung cấp đầy đủ tiện ích sang trọng và đẳng cấp cho cư dânchung cư Tân Hoàng Minh Đặng Thai Mai - D’. Le Roi Soleil như trung tâm thương mại, bể bơi vô cực bốn mùa, gym, spa, nhà hàng, đường dạo sân vườn rộng lớn…
- Đặc biệt, mỗi căn hộ còn có tầm nhìn rộng, đẹp với ba mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra Sông Hồng mang đến khung cảnh thiên nhiên lãng mạng, hữu tình, có sông, có nước, có cây xanh, không khi trong lành, mát mẻ.
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
Chủ đầu tư đã xây dựng riêng 1 tòa tháp dịch vụ cao 8 tầng để cung cấp đầy đủ tiện ích sang trọng và đẳng cấp cho cư dânchung cư Tân Hoàng Minh Đặng Thai Mai - D’. Le Roi Soleil như trung tâm thương mại, bể bơi vô cực bốn mùa, gym, spa, nhà hàng, đường dạo sân vườn rộng lớn…