Từng Dự án Homyland 3 sở hữu lo-gia và balcony là khoảng không nhỏ để chị em tự tay trồng cây trồng rau sạch, thuốc bắc, hoa làm thực phẩm cho thành viên trong gia đình. Căn hộ được chuẩn nghĩa thành mái ấm đích thực là định hướng mà chủ đầu tư đang triển khai cho Dự án Homyland 3 tại mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2.



Theo chủ đầu tư, không gian sống không còn là đơn giản để sống còn phải là nơi chứa đựng đầy ắp khoảnh khắc ghi nhớ của mọi mọi người. Chính vì vậy, phụ nữ và trẻ em là những đối tượng ưu tiên hưởng trọn nhiều tiện ích.

"Nếu ngôi nhà mang lại sự vui vẻ, yên tâm và khiến người mình yêu luôn căng đầy hạnh phúc thì đương nhiên chồng, con sẽ vui vẻ, hạnh phúc gấp bội", đại diện CĐT Bảo Sơn cho biết. bởi vậy, theo chủ đầu tư, trên thị trường phái nữ ngày càng đưa đến sức tác động tới quyết định mua căn hộ của khách hàng phái mạnh.

Sau đây, đánh giá của Homyland3.xyz thông báo kết quả điều tra về giới tính khách hàng tìm kiếm bđs qua kênh online. Trong đó, trong 1.000 người dữ liệu có tới 400 người là phụ nữ. Hơn 60% trong số này đang ở độ tuổi 25-34.

Phụ nữ có ảnh hưởng quan trọng trong việc mua căn hộ, nhưng để phát triển một dự án bất động sản không gian xanh, đủ tiện ích nội khu để phát triển con cái và đáp ứng không gian sống khoẻ, sở thích làm vườn, trồng cây trong mái nhà với mức giá thành tốt thì hiện trên thị trường bđs quận 2 rất ít.

Vì vậy, gần đây chủ đầu tư tung ra Dự án căn hộ Homyland 3 với hy vọng căn hộ là mái ấm đích thực cho thành viên. Còn nữa, chủ đầu tư đã trang bị vào từng thiết bị gần gũi thiên nhiên, thân thiện với trẻ nhỏ, đáp ứng mối quan tâm hàng đầu của người phụ nữ, chủ nhân mỗi mái nhà.

Các Homyland 3 tại dự án diện tích phong phú có ít nhất 1 lô gia và một ban công, trong đó lô gia bự là tâm điểm. Chắc chắn là nơi phụ nữ có thể tự mình chăm sóc cây gia vị, cây thuốc nam, rau xanh cung cấp thực phẩm cho mọi người.

Dự án có công viên tuổi thơ rộng để trẻ vui chơi dưới bóng cây trái 3 miền, động vật nuôi như vườn nhà... Còn có ghế tựa cho ông bà bố mẹ trông trẻ nhỏ vui chơi; những diện tích xanh, tiện ích và đường nội khu xanh ngát bao quanh hồ điều hòa giữa diện tích lớn

Đây là một nơi ở, "tổ ấm" Khu [replacer_a] của Bảo Sơn được xây dựng để mang lại nơi sống hiện đại. Đó cũng là nơi thư giãn trong không gian thiên nhiên, nơi tình yêu thương gia đình được chăm sóc, tình cảm cộng đồng được nhân văn sẻ chia Bởi lẽ đó, sức khoẻ thành viên, sự phát triển tất cả thể lực lẫn trí tuệ trẻ em.

Các lô gia và ban công rộng, đây sẽ là nơi người phụ nữ tự tay trồng cây gia vị, cây thuốc nam, rau xanh cung cấp thực phẩm cho cả gia đình.

"Nếu các bé là tương lai của bố mẹ, thì căn hộ xanh tại Homyland 3 quận 2 là chọn lựa giúp đấng sinh thành an tâm về thế hệ tiếp theo, là niềm hãnh diện của chồng, người cha đã đem đến một môi trường sống hoàn hảo cho cả gia đình", chủ đầu tư cho hay.

Đây là khu phức hợp nhà phố và căn hộ cao cấp ở được chủ đầu tư Dự án căn hộ Homyland 3 xác định theo phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, hướng tới cộng đồng văn minh, nhân văn cho gia đình trẻ.

Dự án căn hộ Homyland 3 có diện tích lớn với mật độ xây dựng chỉ chiếm 20%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cho cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng.
Từ Dự án Homyland 3, cư dân dễ dàng tiếp cận đến các bệnh viện như bệnh viện quận 2, các trường học hiện đại với giao thông thuận tiện…Chủ đầu tư Bảo Sơn cam kết không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm gia tăng giá trị và lợi ích của khách hàng.

Nguồn căn hộ Homyland 3