Căn hộ Hưng Ngân quận 12
Căn hộ quận 12 Hưng Ngân Garden với vị trí đặc địa ở khu vực phía Tây Bắc thành phố. Là một trong những dự án có đầy đủ tiện ích lại nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỉ của nhà nước, với lãi suất chỉ cố định đưới 6%/ năm, được hỗ trợ từ 10-15 năm. Là một trong những yếu tố hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay.
Hưng Ngân Garden với phong cách thiết kế hoàn toàn mới với hệ thống căn hộ theo Singapor, với 4 Block, thỏa mãn nhu cầu căn hộ cho khách hàng. Đồng thời với diện tích đa dạng từ 53 -64m2, 2 phòng ngủ, 2 WC, logia, ban công…. Tạo cho khách hàng có một không gian sống lý tưởng với sự ấm áp của phương đông, hiện đại của phương Tây.
Đến với Căn hộ quận 12 Hưng Ngân Garden, bạn sẽ được thoài mái tận hưởng những tiện ích ngay tại trong dự án như: TTTM, phòng tập GYM, hồ bơi, nhà trẻ, khuông viên cây xanh….
Với giá chỉ từ 699 – 900 triệu cho mỗi căn hộ, hỗ trợ gói 30 nghìn tỉ nên chỉ khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%. PTTT chia ra nhiều đơt theo tiến độ xây dựng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng làm chủ tài chính.
Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh
Mr.Thanh Long
0938.626.759
Wed:BATDONGSANTK.COM KÊNH THÔNG TIN CĂN HỘ |ĐẤT NỀN