Căn hộ nằm trên đường xuyên Á, quốc lộ 1A, đối diện khu công nghiệp sóng thần, cách chợ Thủ Đức 2km, cách tuyến vành đai Bình Lợi-Tân sơn nhất 1km, thuận tiện cho việc di chuyển về trung tâm TPHCM-Bình Dương-Đồng Nai.
Chỉ cần có 120tr bạn có thể sở hữu ngay căn hộ đẹp, an ninh, vị trí đắc địa, nhiều tiện ích nội khu. với diện tích từ 37-52m2, thích hợp cho mọi đối tượng, là 1 căn phòng lý tưởng cho cặp vợ chồng mới cưới, gia đình nhỏ, người độc thân...
Nằm ngay trung tâm thương mại: phòng Gym, Spa, Nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng....
Đặc biệt có công viên xanh và cả hồ bơi cho người lớn và trẻ e trên lầu 4, có chổ đậu xe máy, ôtô…
Nếu bạn chưa có nhà, hoặc đang ở trọ với số tiền phải trả hàng tháng có thể từ 2,5tr/tháng. Sau 20năm bạn sẽ mất đi khoảng từ 600tr, nhưng sau đó bạn sẽ chẳng có gì, còn nếu bạn muốn có 1 căn hộ sở hữu vĩnh viễn cho riêng mình, bạn có thể góp hàng tháng khoảng 3,5tr/tháng đối với căn 1 phòng ngủ, và khoảng 5-6tr đối với căn 2 phòng ngủ, thì sau 2 năm bạn đã sở hữu 1 căn nhà đẹp, an ninh, với nhiều tiện ích, và được sự hổ trợ vay vốn của ngân hàng HD BANK,trong thời gian 20 năm.
Hãy nhanh tay để sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ giá rẻ, bạn có nhu cầu hay muốn biết rỏ hơn, thì có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn.