Khi mới được công bố căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments đã gây được tiếng vang lớn trong giới bất động sản tại quận 3 và các quận trung tâm khác. Léman Luxury là một trong những dự án hiếm hoi tại Tp.HCM được xây dựng trên diện tích mặt bằng được mua hoàn toàn chứ không chỉ là thuê dài hạn. Tất cả các yếu tố về vị trí đẹp, phong cách kiến trúc sang trọng, sự tiện nghi, không gian sống trong lành, môi trường cộng đồng văn minh đã hội tụ lại với nhau ngay tại Tâm Xanh của quận 3.

Dự án căn hộ Léman Nguyễn Đình Chiểu được thiết kế và giám sát hoàn toàn bởi các chuyên gia nước ngoài, xây dựng theo phong cách Thụy Sĩ sang trọng và quý phái. Léman sở hữu tới 2 mặt tiền tại đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, là một vị trí “không thể đẹp hơn” của cả khu vực quận 3. Khu vực này vốn dĩ đã có rất nhiều nhà hàng cao cấp, các cửa hàng điện máy, thời trang, các cửa hàng kinh doanh tấp nập. Hoặc nếu như bạn ngại ra ngoài trong những ngày thời tiết xấu, khu thương mại 6 tầng Parkson cũng hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu mua sắm từ thiết yếu cho tới cao cấp.

Nội thất căn hộ Léman Luxury cũng hoàn toàn tương xứng với những gì bạn thấy qua bên ngoài: sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu, hệ thống đèn pha lê Swarovski, tủ và giường được làm từ gỗ cao cấp, máy lạnh, máy hút khói nhà bếp… Bên cạnh đó hệ thống camera an ninh và đội ngũ bảo vệ 24/24 sẽ giúp dân cư trong khu dự án hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống thượng lưu của mình.
Nguồn: Căn hộ quận 3 Archives - Mua bán căn hộ - cho thuê căn hộ