Bạn đang có một khoản tiền tiết kiệm từ 120tr đến 190tr và đang khát khao được sở hữu một căn hộ của riêng mình. Chúng tôi có mặt với mong muốn biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Tọa lạc tại ngay cổng KCN Sóng Thần, mặt tiền Quốc lộ 1A, vị trí trung tâm, ngay tam giác vàng của 3 tỉnh: TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương. Nơi tập trung nhiều KCN nổi tiếng, lâu đời như: KCN sóng thần, linh trung, Bình Đường, Bình Chiểu,.... Và hệ thống các cơ quan hành chính, trường học (từ mẫu giáo tới THCN), hệ thống ngân hàng, bệnh viện, chợ, siêu thị,......

Với DT căn hộ từ 36,8 đến 51,92m2 với thiết kế khoa học đến từng cm, đảm bảo một phòng ngủ và hai phòng ngủ ấm cúng và tiện nghi. Nếu bạn thu nhập hàng tháng dư từ 5tr trở lên thì hãy mạnh dạn đến và tìm hiểu về dự án để chọn cho mình một căn hộ mơ ước.

Với giá từ 476tr và hình thức thanh toán linh hoạt (có thể trả chậm từ 2 đến 3 năm không lãi suất hoặc có thể vay ngân hàng tối đa 70% giá trị căn hộ và trả trong khoảng từ 10 năm trở lên thì sẽ giảm được áp lực tài chính rất nhiều cho quý vị.

Hãy biến niềm mơ ước của quý vị thành sự thật và hãy liên lạc ngay với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ quý vị.
Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ: 01688.428.644 gặp Ms. Thương để được hỗ trợ tốt nhất
Cảm ơn quý khách đã xem tin!