The Manor ở vị trí 91 Nguyễn Hữu Cảnh, một vị trí vô cùng thuận lợi nằm trên trục đường nối liền 3 quận 1, 2, Bình Thạnh. The Manor với không gian sống vô cùng hiện đại và đẳng cấp bên cạnh các tiện ích dịch vụ 5 sao, The Manor là sự lựa chọn hoàn hảo để sống và làm việc.
CĂN HỘ THE MANOR CHO THUÊ VỚI ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT.
Căn hộ nằm ở Block F, với mỗi tuần chỉ 2 căn hộ, chính vì thế mà tính riêng tư rất cao so với các căn hộ ở chung cư khách. Căn hộ cho thuê nằm ở tầng 8, diện tích 80m2 với thiết kế phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, phòng tắm. Phòng khách với bộ sofa góc L với kích thước phù hợp, kết hợp với tranh hoa hồng tạo cho phòng khách rất hài hòa về không gian. Đối diện là tủ tivi, tivi và một số kệ gắn tường rất tiện lợi. Tường trần thạch cao với bóng đèn vàng kết hợp với đèn trùm trang trí ở giữa rất đẹp, tạo một không gian rất ấm cúm. Bếp với thiết kế bếp mở hiện đại và các tủ bếp vô cùng tiện lợi rất thuận lơi cho việc cất giữ gia vị. Bếp được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như tủ lạnh, bếp gas, lò nướng, máy hút mùi, bàn ăn bốn người với thiết kế đơn giản đủ để cả gia đình cùng ngồi ăn bên nhau.
Phòng ngủ chính rộng rãi, thoáng mát với giường gỗ cao cấp và nệm cao su rất êm tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi nghỉ ngơi thư giản sau 1 ngày làm việc. Cạnh giường là 2 tủ đầu giường rất tiện lợi cho việc đặt đồ dùng cá nhân, phía trên là bức tranh nghệ thuật rất đẹp. Bên cạnh ô cửa sổ là bàn làm việc với các kệ gắn tường, ngay ô cửa sổ là bang ghế sofa hình chữ nhật dài ngồi thường thức trà và ngắm cảnh ngoài cửa sổ. Tiện nghi phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ như tivi, máy lạnh, tủ quần áo âm tường…

The Manor với đầy đủ các tiện ích cần thiết như Siêu thị City Mark, Ngân hàng Techcombank, Vietcombank, giặt ủi Clean and Clear, KFC, Tour les Jour, Phở 24,. Các tiện ích về sức khỏe như nhà thuốc Phamar City, phòng khám Care1, The Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Phòng tập Gym The Star Fitness với các trang thiết bị hiện đại và các huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp bạn cải thiện về sức khỏe và ngoại hình, Hồ bơi ngoài trời tầng 25. Tiện ích về giáo dục thì có nhà trẻ quốc tế Kindle, trường Anh ngữ ILA, khu vui chơi trẻ em.
Về vị trí thì The Manor kết nới đến quận 1 và quận 2 chỉ mất 5 phút, ra sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút vô cùng thuận tiện. Căn hộ The Manor rất thích hợp với những ai đang làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, Chúng tôi còn có một số sản phẩm căn hộ The Manor khác Quý khách có thể xem thêm tại đây : Căn hộ The Manor
Và một số dự án khác tại Tp Hồ Chí Minh:
Quận Bình Thạnh : The Manor, Saigon Pearl, Riverside 90, Pearl Plaza, City Garden …
Quận 2 : Thảo Điền Pearl, Tropic Garden, Lexington, Khu Đô Thị Sala, Estella, Masteri Thảo Điền, …