Căn hộ được khởi công vào cuối tháng 11 năm 2013. Hiện căn hộ đã hoàn thiện móng và bắt đầu khởi công phần thân. Giao nhà vào quý 4 năm 2015.

Để đảm bảo tiến độ, căn hộ được ngân hàng BIDV đứng ra cam kết thu xếp vốn đảm bảo cho tiến độ.

Đồng thời trong hợp đồng có nêu rõ nếu trễ hạn giao nhà, chủ đầu tư sẽ hoàn lại 100% số tiền khách đã thanh toán đồng thời nộp phạt lãi suất.

Căn hộ có gói 30 nghìn tỷ với tỷ lệ được xét duyệt cao.

Dự án được thiết kế theo lối căn hộ chung cư diện tích vừa và nhỏ. Với 2 loại diện tích 57,6 và 64,6 m2. Tất cả các căn đều có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh phù hợp cho hộ gia đình.

Căn hộ có khuôn viên xanh rộng bao quanh được thiết kế theo lối đường chạy bộ và đi dạo với cây xanh phủ hai bên đường.

Ở giữa khuôn viên xanh là hồ bơi và một khu vui chơi trẻ em ngoài trời giúp cho trẻ em phát triển tốt về thể chất và tinh thần, đồng thời một vườn nướng BBQ bên cạnh cũng giúp cho cư dân nơi đây thư giãn.

Tầng trệt của căn hộ là tầng thương mại với đầy đủ các loại tiện ích như nhà hàng, nhà thuốc, siêu thị mini, cà phê, gym, spa. Đặc biệt có nhà giữ trẻ ngoài giờ và một rạp chiếu phim 2D-3D.

Hiện căn hộ có giá khởi điểm là 11,9 tr/m2, tổng giá 690 triệu. Do chủ đầu tư của căn hộ đang làm thủ tục xin mức VAT 5% thay vì 10% theo quy định mới nên mức VAT tạm thời không tính vào.

Liên hệ hotline - 0906580213 - để lấy được giá gốc chủ đầu tư và tham quan dự án.