Căn hộ Hoàng Anh, khu phức hợp thương mại gồm 4 Block căn hộ với nhiều tiện ích. Khu căn hộ có 2 tầng trung tâm thương mại, spa, gym, trường tiểu học ngay trong khuôn viên, hồ bơi trung tâm, 4 công viên nằm trên sân thượng, khu tiệc nướng BBQ, và 2 công viên cây xanh ngay trong khu nhà. Hiện tại, block A1 và A2 sẽ giao nhà vào tháng 6/2015 (vượt tiến độ).

Khu căn hộ đã và đang mở bán 50 suất đợt cuối Block B1 nhân dịp lễ 30/04/205. Nhanh chân để nhận ưu đãi gói 30.000 tỷ. Ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ vay 80% tổng giá trị căn hộ với lãi suất cố định 5%/năm và giữ cố định lãi suất trong 15 năm. Chỉ cần trả hàng tháng 4-5 triệu/tháng (mức chi trả này xấp xỉ tiền bạn thuê nhà trọ trên tháng tại TP HCM).

- Căn hộ Hoàng Anh rất phù hợp với các đôi vợ chồng trẻ. Với mức giá từ 596 tr/căn – 869 tr/căn, diện tích căn hộ từ: 45m2– 78m2 từ 1 – 3 phòng ngủ/2WC, các gia đình chỉ cần tiết kiệm 200 nghìn/ngày, chắc chắn sẽ sở hữu ngay một mái ấm hạnh phúc tại căn hộ Hưng Ngân Garden.

Nếu bạn hoài nghi khả năng thanh toán -mua nhà của mình, hay bạn chưa có suy nghĩ phải mua nhà ở TP.HCM vì số vốn không có nhiều, thì qua những lời nhận định sau từ các chuyên gia, bạn sẽ có được quyết định tốt nhất cho gia đình của bạn.

Khu căn hộ phía Tây nằm sát bên công viên Phần mềm Quang Trung có các thiết kế từ 1 – 2 đến 3 PN, mang lại cho gia đình bạn khoảng không xanh, lá phổi xanh, không khí trong lành của thành phố.

Khu căn hộ đủ tất cả tiện ích như: Trung tâm thương mại tầng trệt, siêu thị, nhà trẻ, hồ bơi, công viên, bệnh viện, trường học... hơn thế khách hàng có thể tổ chức tiệc nướng tại dự án mà không tốn phí nào... là cuộc sống hiện đại.

Chệch 100m về phía bên cạnh trường đại học FPT. Đây là nơi hội tụ tầng lớp tri thức, có nếp sống văn minh và lành mạnh - Khu dân trí cao, gần trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính,… Vị trí căn hộ thuận lợi đi lại đến các quận trung tâm, qua các trục đường lớn như Trường Chinh_Cộng Hòa_Quang Trung.

- Liên hệ ngay với chúng tôi, nơi tư vấn và tiếp nhận hồ sơ gói vay 30000 tỷ hiệu quả nhất, là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong phân khúc căn hộ gói 30 nghìn tỷ, là đối tác uy tín lớn và liên kết chặt chẽ với nhiều ngân hàng giải ngân với gói 30 nghìn tỷ. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn sự chăm sóc tận tình nhất.

Để biết thêm, bạn liên hệ:
Phòng chăm sóc khách hàng và kinh doanh dự án: 0903.23.44.08 (Đơn vị độc quyền).