[COLOR=rgb(0, 0, 0)][COLOR=rgb(0, 0, 0)]Căn hộ The Park Avenue là dự án hiện có nhiều ưu đãi và giúp cho các khách hàng không cần lo về tài chính, và đang có rất nhiều các chủ đầu tư săn đón dự án này. Mới nhất, thiết thực và hấp dẫn, chương trình ưu đãi bán hàng của dự án The Park Avenue (Q.11) đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư hưởng ứng, bởi nó thực sự làm cho họ thêm an tâm và “mạnh tay” hơn.



Nằm trên mặt tiền trục đường “không ngủ” Ba Tháng Hai (TP.HCM), nhờ đó,chỉ trong vài bước chân, cư dân có thể đến được chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu như: trung tâm thương mại Lotte, khu liên hợp thể thao Phú Thọ, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cao cấp… Giá trị từ khoảng cách này sẽ giúp cư dân của căn hộ The Park Avenue có thêm nhiều thời gian để tận hưởng chất lượng sống cao và góp phần gia tăng giá trị đầu tư từng ngày.



Nếu chương trình thanh toán 1%/tháng sẽ giúp khách hàng dễ dàng thu xếp tài chính nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong khoảng thời gian dài, thì đối với các nhà đầu tư, gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng 1 năm lại là lực hấp dẫn khó phớt lờ. Đặc biệt, trong tháng 6/2016, khách hàng còn nhận được gói nội thất bếp lên đến 150 triệu. Có thể nói, các chương trình ưu đãi đang có hiệu lực tại The Park Avenue đã xóa bỏ một loạt những mối lo hàng đầu cho nhà đầu tư.







Căn hộ The Park Avenue quận 11 nằm ở măt tiền của đường 3 tháng 2, đây là tuyến đường kết nối với các khu vự trung tâm như quận 3, quận 5, quận 6, quận 11, quận Tân Bình và quận Tân phú. Không chỉ vậy cung đường này còn sở hữu mảng xanh trải dài ấn tượng hai bên đường. The Park Avenue – Dự án nằm trong khu dân cư sầm uất với cảnh quan đẹp, môi trường sống hiện đại đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư và giao thương tại trung tâm Quận 11 với mặt tiền dự án trải dài gần 140m.



Thiết kế của căn hộ The Park Avenue quận 11 luôn chú trọng tính cảm quan của con người với thiên nhiên thông qua việc tận dụng tối đa khoảng không ở cả 4 hướng, và khéo léo kết hợp mảng “xanh” trong nội khu cũng như trên trục đường Ba Tháng Hai và sân vận động Phú Thọ liền kề. Do vậy, tuy đặt giữa trung tâm giao thương năng động,các căn hộ The Park Avenue vẫn có tầm nhìn thoáng đãng, luôn đón đủ gió và ánh sáng tự nhiên.Cùng với đó, chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ cũng góp thêm các “phụ gia” lôi kéo khách cao cấp đến thuê.[/COLOR]
[/COLOR]