Căn hộ phố đông village , căn hộ đẳng cấp nhất

Khu đô thị phố đông village là khu đô thị bật nhất từ trước tới nay, Chủ đầu tư muốn đem đến cho khách hàng một khu giàu sức sống. với không khí vô cùng trong sạch, giàu sức bật và có tiềm năng về tài chính, dân cư và đặc biệt hơn cả một khu đáng để sống và hưởn thụ. Được đánh cao , là khu căn hộ chung cư đẳng cấp phodong village đang mang đến cho khách hàng một nơi trải nghiệm mới và tin chắc đầu tư sẽ sinh lời.

Với vị trí vô cùng thuận lợi đắc địa, sở hữu căn hộ ở phố đông village không phải là khó. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp chỉ 24,09% cho thấy quỹ đất dành cho mảng xanh thiên nhiên và các khu vực chức năng được chủ đầu tư quan tâm.



Với rất nhiều tiềm năng để trở thành một khu đô thi bậc cao, phố đông mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị, kích thích sự tò mò của khách hàng về khu đô thi phố đông village. Nhưng tiện ích mà phố đông village mang lại cho khách hàng không hề nhỏ, những tiện ích đó nhằm phục vị khách hàng một cách tốt nhất có thể như: quảng trường, trường học, câu lạc bộ cư dân, phố ẩm thực, cùng các khu công viên lớn .Hồ bơi, sân tennis, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, café, khu trung tâm thương mại & dịch vụ, trường quốc tế, viện điều dưỡng… phục vụ trọn vẹn cho bất cứ nhu cầu sống nào.Skyreal bán biệt thự tại quận 2 - thông tin chi tiết liên hệ đến : skyreal.com.vn để biết rõ hơn về dự án

Tổng diện tích trên 41ha, Du an Pho Dong village quan 2 tự hào là dự án Khu đô thị quy mô lớn được quy hoạch và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội nằm xen kẽ giữa các mảng xanh với mật độ cây trồng cao, giàu tính thẩm mỹ, gợi mở về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà vẫn yên bình giữa thiên nhiên trong lành, bao gồm các phân khu.

Ngoài ra còn có những dự án đình đám nhất năm như:



du an pho dong cat lai
ban can ho duong au co quan tan phu
ban can ho duong nguyen huu tho
Mọi thông tin chi tiết về các dự án vui lòng liên hệ đến :

Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Skyreal

Gmail: 123ductri@gmail.com

Hotline: 0916346797

Lầu 3 - Số 204 Đường 3/2 - Phường 12 - Quận 10 - TP.HCM