+ Vị trí: 504 Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, TP HCM.
+ Chủ đầu tư: Vietcomreal.
+ Hợp tác đầu tư: Tiến Phát (Thành viên của Hòa Bình Corporation)
+ Phát triển dự án: HoaBinh House.

1.Vị trí cực kì đắc địa: Riva Park tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành với thiết kế kiến trúc Pháp ấn tượng. Tiếp giáp với 3 mặt tiền đường huyết mạch của Q.4 là Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết và Đoàn Văn Bơ (dự kiến)  Nhanh chóng dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm như Q.1, Q.2, Q.7 với thời gian chỉ từ 5 - 10p.

2. Quy mô:
- Dự án cao 18 tầng: 01 tầng hầm, 02 tầng TTTM & 320 căn hộ.

- Mật độ cây XANH cao: Thừa hưởng không gian XANH nhờ công viên ngay trước dự án và công viên cảnh quan dọc bờ sông Kênh Tẻ, đem lại cho cư dân nơi đây một môi trường và không gian sống trong lành, mát mẻ.

- Tiện ích nội khu cao cấp: Trung tâm thương mại, nhà trẻ, y tế, sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, Hồ bơi, và cụm nhà hàng – café trên tầng thượng của dự án.

- Đến với Riva Park, cư dân hoàn toàn yên tâm với các tiện ích ngoại khu đầy đủ như bệnh viện Q4, UBND Q4, khu vui chơi Kiz City, chợ Xóm Chiếu, Trung tâm TDTT Q4, đặc biệt là hệ thống trường học dày đặc: trường tiểu học Bến Cảng, trường THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, trường đại học luật TP HCM, trường đại học Nguyễn Tất Thành...

- Diện tích đa dạng từ 59m2 – 113m2 (từ 1 – 3 Phòng ngủ ). Tất cả các căn hộ đều có lô gia, được bố trí thông thoáng giúp đón nắng và gió tự nhiên.

***Giá bán ưu đãi cho KH đặt cọc trước 30/11 chỉ 29tr/m2 (thấp hơn 5% so với giá bán chính thức).

***Kí hợp đồng chỉ 10%. VIETCOMBANK hỗ trợ vay 70%.

***LH trực tiêp PKD để đăng ký tham quan nhà mẫu: Ms. Hằng – 0909.241.483