Hiện tại có rất nhiều dự án được triển khai tại phía Tây thành phố Hà Nội khiến cho các khách hàng như lạc vào ma trận của các dự án, quá trình lựa chọn mua căn hộ phù hợp dường như nhiều cơ hội hơn mà cũng khó khăn hơn rất nhiều. Bởi có dự án giá rẻ thì hạ tầng chưa đồng bộ hoặc có những dự án giá không hề rẻ nhưng hạ tầng cũng vẫn chưa đồng bộ. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có những lựa chọn nổi bật như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, Vinhome Green Bay Mễ Trì, The Emerald (trong quần thể KĐT The Manor Sudico Sông Đà),...

- The Emerald dường như mang một phong cách hoàn toàn khác bởi được xây dựng trong khu đô thị hạ tầng hoàn toàn có sẵn, tiện ích nổi bật chú trọng nhiều đến những tiêu chuẩn sức khỏe và đặc biệt là lợi thế về giá (thấp hơn 10-15% so với các căn hộ quanh khu vực). The Emerald nổi lên như một nét chấm phá mới lạ với kiến trúc Pháp tân cổ điển sang trọng, tinh tế cùng nhiều điểm nhấn hoa văn cổ điển tinh xảo, đặc biệt màu xanh lấp lánh của Ngọc lục bảo được mô phỏng tối đa trong những chi tiết đá granite cao cấp ốp mặt ngoài, hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí dọc theo thân tòa nhà cùng nhưng khung nhiệt, ngăn chặn tia UV, tất cả ôm trọn trong lòng một công viên sinh thái toàn diện.
- The Emerald được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Vimefulland của tập đoàn dược phẩm lớn nhất Việt Nam Vimedimex.
- The Emerald tọa lạc tại khu vực cộng đồng người Hàn sinh sống tại Hà Nội và cộng đồng cư dân ưu tú người Việt.
- The Emerald có khuôn viên khép kín đảm bảo an toàn cho cư dân, có khu chức năng quảng trường công viên cây xanh rộng lớn trong lòng dự án.
- The Emerald thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển của Pháp, phong cách hạng sang, các căn hộ vuông vắn, không phải xẻ khe nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng và không khí tràn ngập khắp các phòng căn hộ.
- The Emerald gần trường Marie Curie, Trường chuẩn Quốc Gia cấp 1,2 Mỹ Đình 1, gần Big C Garden, Sân vận động Mỹ Đình, Khu Thể Thao dưới nước,...
- Hạ tầng The Emerald đã có sẵn, đặc biệt di chuyển thuận lợi bởi mạng lưới giao thông là các trục giao thông lớn và mới phát triển,...
- Nổi bật hơn là tại The Emerald sử dụng công nghệ nước uống tại vòi đảm bảo sức khỏe cư dân, ngoài ra dự án còn thiết kế hệ thống tách mỡ và tóc rối khỏi đường ống thoát nước đảm bảo môi trường cũng như tránh cho đường ống thoát bị phá vỡ kết cấu theo thời gian ảnh hưởng sinh hoạt người dân.
- Thiết kế căn hộ từ 81m2 – 149m2 với 2 – 4 phòng ngủ.
- Giá bán từ 27tr/m2 ( Bao gồm VAT + Nội thất cao cấp ).

Phòng bán hàng CĐT: 091.357.0663