** Căn hộ SEN HỒNG tọa lac tại đường xuên Á, nằm giữa 2 con đường lớn là Quốc lộ 1A và đường Phạm Văn Đồng, chỉ cách trung tâm TPHCM 6km, đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20p, thuận tiện cho việc di chuyển về Đồng Nai, Bình Dương. Ngay trung tâm thương mại: phòng tập Gym, thể thao, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng, công viên xanh. Đặc biệt có hồ bơi cho người lớn và trẻ em trên tầng 4
Tiện ích nội khu: gần trường học, chợ, bệnh viện, siêu thị trong bán kính 1km. Với diện tích nhỏ gọn, giá cả phù hợp cho mọi đối tượng, chỉ cần có trong tay 102tr sẽ sở hữu ngay căn hộ với tổng giá trị từ 491tr/căn(1PN)à728tr/căn(2PN), thanh toán linh hoạt theo tiến độ dự án, với sự hỗ trợ vay vốn của ngân hàng HD Bank lãi xuất hấp dẫn.
- Diện tích căn phòng từ 37m2à52m2, 1PN và 2PN, với thiết kế độc đáo, sang trọng ( theo tiêu chuẩn Singapore). Là căn phòng lý tưởng cho gia đình của bạn.
Vì vị trí đắc địa, giá rẻ, nên số lượng còn rất ít, bạn đang có nhu cầu hay quan tâm hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và xem nhà mẩu, để có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ đẹp,rẻ,tiện ích.