Với tiến độ thi công thần tốc, các khu cao tầng Sunshine City Sài Gòn đang được khẩn trương triển khai để kịp hoàn thành tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng: Một số tòa đã thi công lên đến tầng 33, các tòa còn lại cũng thi công đến tầng 29,30 và triển khai lắp đặt hệ thống kính hộp phủ Low – E hệ Unitired. Song song với việc xây thô, Chủ đầu tư Sunshine Group còn tập trung đẩy mạnh công tác trát bao ngoài tòa nhà và lắp đặt hệ thống điện nước để hoàn thiện căn hộ.
Sở hữu vị thế đắc địa , Nhà ở cao tầng Tòa chung cư Dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 mang đến sự thăng bình, tĩnh tại mà lại ta rất khó tìm ra thân trọng điểm Tp.HCM sầm uất. Đó là lối dẫn vào với mọi dãy cây cối non, sở hữu công viên xanh che kín bởi mọi tán cây xanh, cộng mọi công năng cho 1 cuộc sống đầy đủ….



Tại thị trường bất động sản Quận 7 với vô số các dự án bất động sản thành công trong giai đoạn đầu năm 2018 thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới dự án bất động sản mang tên Dự án Sunshine City Sài Gòn banggiachudautu.vn . Dự án căn hộ chung cư này được hình thành và phát triển bởi Sunshine Group – 1 trong những CĐT uy tín hàng đầu, có kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai phát triển các dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp. căn hộ Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group vượt trội lên lúc là dự án bất động sản được nhiều khách hàng, NĐT săn lùng nhiều nhất GĐ suốt năm 2018 này.

khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn Quận 7 được CĐT và đối tác thiết kế, chăm chút kỹ lưỡng, chau truốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, trang bị vật dụng và thiết bị nội thất đẳng cấp được nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu nổi tiếng trên địa cầu giúp mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện nghi nhất. Lấy cảm hứng từ môi trường sống xanh an lành giữa chốn phố thị phồn hoa, căn hộ Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group được xây dựng hài hòa, tất cả các tòa nhà tại dự án bất động sản được thiết kế đặc biệt với ba cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có ba mặt thoáng với bốn tầm nhìn có giá trị rất cao về phía trung tâm Quận 7, công viên , sông Cả Cấm, bể bơi và công viên nội khu. Mật độ xây dựng thoáng, căn hộ trên 1 mặt bằng tầng thấp, các căn góc với hai mặt thoáng.

Sunshine City SaiGon là một trong các dự án tiên phong ứng dụng các công nghệ 4.0 hiện đại vào vận hành và quản lý dự án của ông lớn Sunshine Group. Được tập trung kiến tạo về kiến trúc cùng các dịch vụ mang đậm dấu ấn công nghệ thông minh, Sunshine City Sài Gòn chinh phục thị trường bằng không gian sống vô cùng hiện đại, tiện nghi.

Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ: 45 – 50 – 52m2
Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 74 – 83 – 86m2
Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 96 – 97 – 99 – 101 – 111m2

Với tổng mức đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine City Nam Sài Gòn đều được thiết kế rộng rãi trên dưới 100 m2, không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng hệ thống kính Low – E chạm sàn, các chi tiết mạ vàng tinh xảo trong nội thất… tạo nên điểm khác biệt so với các dự án bất động sản cùng phân khúc cao cấp tại thị trường căn hộ TP.HCM.

Cùng với đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, và một hệ “sinh thái Sunshine” với tâm điểm là cư dân điện tử phục vụ mọi nhu cầu của những đối tượng khách hàng khó tính, thời thượng nhất theo xu hướng IoT (Vạn vật kết nối internet) như: hệ thống công nghệ Smart Home, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, điểm đậu xe thông minh, Sunshine App, Sunshine Service…

Nguồn tin trích từ : https://sunshinecitysaigon.nhaonline.vn/thiet-ke.html