I. TỔNG QUAN CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐẠT GIA RESIDENCE THỦ ĐỨC
Căn hộ chung cư Đạt Gia Thủ Đức ( Dat Gia Residence THU DUC) là một căn hộ nằm tại vị trí đắc địa 4 mặt tiền đường trong trung tâm hành chính quận Thủ Đức
Dự án căn hộ chung cư Đạt Gia Residence Thủ Đức được thiết kế với đầy đủ các tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 4*: hồ bơi cao cấp, 7 tầng trung tâm thương mại, công viên trung tâm, khu vui chơi cho trẻ em, bar, cafe, gym, spa, bệnh viện, trường học, ngân hàng….
– Tổng diện tích đất toàn khu: 27.823 m2
– Diện tích đất khuôn viên dự án dành cho xây dựng chung cư : 7.998,1 m2.

Trong đó:
– Đất xây dựng công trình giáo dục: 1.741 m2
– Đất dành cho mảng xanh : 5.247 m2
– Đất dành cho giao thông : 9.717 m2
– Quy mô: 3 Block cao trung bình 21 tầng

Bao gồm : Block A1, Block A2, Block A3
+ Block A2 – khối thương mại, dịch vụ 7 tầng (Không bao gồm tầng hầm, tầng lửng)
+ Block A1 – A3 căn hộ: 21 tầng (Không bao gồm tầng hầm, tầng lửng, tầng kỹ thuật và tầng mái)
– Tổng số căn hộ: 1034 căn
– Diện tích căn hộ: từ 46 m2 – 70 m2 ( 1 – 3 Phòng ngủ)
– Tầng hầm : 2 tầng hầm
– Mật độ xây dựng : 24.32%
II. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA – DI CHUYỂN DỄ DÀNG
Căn hộ chung cư Đạt Gia Residence quận Thủ Đức nằm vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm Quận Thủ Đức, là khu vực được quy hoạch làm Trung tâm hành chính của quận ( thuộc phường Tam Phú )
Các tuyến đường chính bao quanh dự án căn hộ chung cư Đạt Gia Thủ Đức là những đường lớn 18 – 24m được trải nhựa đẹp đẽ
Căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức có 4 mặt tiền đường:
– Đường Lý Tế Xuyên: nằm trong quy hoạch dự án trung tâm hành chính quận Thủ Đức, kết nối đường Cây Keo và đường Tam Bình, có lộ giới 20m và dài 250m.
– Đường Cây Keo: UBND Quận Thủ Đức hiện đang triển khai làm cống thoát nước, hệ thống chiếu sáng, và trải nhựa đường.
– Đường N1: Nối liền khu nhà ở thương mại và căn hộ Dat Gia Residence và đã hiện hữu.
– Đường N2: Nối giữa đường Lý Tế Xuyên và đường Vành Đai Trong rộng 12m.
Việc di chuyển về trung tâm Thành phố và các quận cũng như khu vực khác từ Dat Gia Residence khá dễ dàng với tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng ( Bình Lợi – Tân Sơn Nhất ) khi dự án cách đường này chỉ 5 phút di chuyển.
III. GIÁ BÁN HỢP LÝ – DỄ DÀNG SỞ HỮU
Chung cư Đạt Gia Thủ Đức với giá bán chỉ từ 709 triệu/căn được thiết kế 2 phòng ngủ được xem là sản phẩm “HOT” và “PHÙ HỢP” với nhu cầu và khả năng chi trả của đại đa số người dân, đặc biệt các gia đình trẻ với lối sống năng động, thích ở các căn hộ tiện nghi.
IV. NGÂN HÀNG HỖ TRỢ TỐI ĐA
Khi mua Chung cư Đạt Gia Residence Thủ Đức, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt tài chính từ phía ngân hàng.
+ Hỗ trợ gói vay 30 nghìn tỷ ưu đãi dành cho đối tượng chưa có nhà ở TP.HCM. Hiện tại đây là “cơ hội hiếm có” ở Thủ Đức để sở hữu căn hộ có gói vay này.
+ Vay ưu đãi từ chương trình hợp tác với các ngân hàng : Eximbank, BIDV, Vietcombank, Vietinbank, VPbank, MBbank… Cho vay dự án Đạt Gia Residence

Dự án căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức vị trí cực kỳ đắc địa và là căn hộ 4 mặt tiền đường:– Đường Lý Tế Xuyên: nằm trong quy hoạch dự án trung tâm hành chính quận Thủ Đức, kết nối đường Cây Keo và đường Tam Bình, có lộ giới 20m và dài 250m.
– Đường Cây Keo: UBND Quận Thủ Đức hiện đang triển khai làm cống thoát nước, hệ thống chiếu sáng, và trải nhựa đường.
– Đường N1: Nối liền khu nhà ở thương mại và căn hộ Dat Gia Residence và đã hiện hữu.
– Đường N2: Nối giữa đường Lý Tế Xuyên và đường Vành Đai Trong rộng 12m.Dự án căn hộ Dat Gia Residence Thu Duc tọa lạc tại quận Thủ Đức sầm uất của Thành phố và hết sức năng động.
Là khu vực được quy hoạch với hàng loạt các trường đại học lớn của Thành phố và cửa ngõ phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh.– Cách Làng đại học Quốc Gia chỉ 15 phút, trường đại học Ngân Hàng chỉ 10 phút…
– Cách công viên văn hóa Suối Tiên chỉ 15 phút.
– Cách chợ Thủ Đức chỉ 3km.
– Cách Bến Xe Miền Đông chỉ 15 phút.
– Cách chợ Bến Thành chỉ 25 phút.
– Và nằm ngay công viên văn hóa TTTD Tam Phú rộng đến 79,5ha.
Hiện tại, Căn hộ Đạt Gia – Quận Thủ Đức nằm ngay những tuyến đường lớn, những dự án về giao thông rất lớn của Thành Phố:– Từ căn hộ Đạt Gia Residence đến dự án đường Vành Đai Trong chỉ 200m – đoạn này kết nối trực tiếp từ ngã tư Bình Thái (Xa lộ Hà Nội) đến nút giao thông Gò Dưa (Quốc lộ 1A.)
– Và một điểm nổi bật khác là Đạt Gia Residence cũng chỉ cách đường nội đô đẹp nhất Thành phố – đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất ( còn gọi là Đại lộ Phạm Văn Đồng ) chỉ 500m.
Căn hộ ĐẠT GIA RESIDENCE mặc dù có giá trị tổng căn hộ thấp nhưng giá trị như một căn hộ cao cấp cả về chất lượng cũng như tiện ích phong phú ở căn hộ mang lại cho cư dân.
– Trong nội khu căn hộ có đầy đủ dịch vụ tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây với những dịch vụ cao cấp, chỉ cần ở tại căn nhà của mình là khách hàng có thể tận hưởng đầy đủ dịch vụ tại đây.
+ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI 7 TẦNG: CĐT ĐẠT GIA thiết kế một trung tâm thương mại cao 7 tầng tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm cao cấp nhất cho cư dân và của quận Thủ Đức+ Công viên và cafe+ Hồ bơi
– Tiện ích ngoại khu do có vị trí đắc địa ngay trung tâm Thủ Đức đó cũng là lý do tại sao dự án hứa hẹn sẽ là căn hộ làm sốt thị trường trong thời gian tới.
+ Chỉ cần 5 phút về trung tâm Thủ Đức và cơ quan hành chính Thủ Đức
+ Cách bệnh viện Thủ Đức 500m giúp đảm bảo sức khỏe quý khách 24h mà không mất nhiều thời gian
+ Bưu điện Thủ Đức 1km tiện lợi trong việc gửi thư tín đi khắp nơi
+ Ngân hàng 550m giao dịch dễ dàng và nhanh chóng
+ Chợ Thủ Đức 1km mua sắm rất nhanh chóng cho nội trợ và tiện ích gia đình
+ Trung tâm thương mại Thủ Đức 1km.
Hotline: 0988631115 hoặc 0912205539 ( KIỀU)