Dự án Căn hộ 79-81 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh là dự án có qui mô lớn nhất và giá tốt nhất trong bán kính 3km tính từ Chợ Bến Thành. PKD Chủ Đầu Tư Dự án 79-81 Nguyễn Xí


Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES

Đơn vị xây dựng: Công ty CP Xây Dựng ECI.

Đơn vị phân phối và tiếp thị: Công ty CP ĐT TM & DV Đất Xanh Miền Nam.

Tổng diện tích khu căn hộ: 20.434,6m2. Diện tích đất xây dựng: 8.176,07m2.

Mật độ xây dựng: 30,01%.

Tổng số căn hộ Nguyễn Xí Bình Thạnh: 302 căn.

Đặc biệt, Dự án Căn hộ 79-81 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh là dự án có qui mô lớn nhất và giá tốt nhất trong bán kính 3km tính từ Chợ Bến Thành. PKD Chủ Đầu Tư Dự án 79-81 Nguyễn Xí .

Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất…chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Tại Căn hộ Saigonres 79-81 Nguyễn Xí bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì Căn hộ Saigonres 79-81 Nguyễn Xí đang trở thành một lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Căn hộ Saigonres 79-81 Nguyễn Xí rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

5 lý do nên mua

- Giá tốt nhất khu vực, chỉ từ 1,59 tỷ / căn 71m2

(2 phòng ngủ)

- Trung tâm Q.Bình Thạnh – Gần kề Q.1

Lõi tứ giác phát triển Q.1-Bình Thạnh-Phú Nhuận-Q.2

- Liền kề sông Sài Gòn – Đối diện bán đảo Thanh Đa

- Mặt tiền Nguyễn Xí (30m), kết nối toàn tuyến Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng (Q.1)

Cạnh Phạm Văn Đồng – vào sân bay QT Tân Sơn Nhất 10 phút

- 5 tầng thương mại với đầy đủ dịch vụ cao cấp và rạp chiếu phim hiện đại nhất khu vực

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ 0933 31.34.93 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT