Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 46 – 101 m2 giá chỉ từ 688 triệu.

Miễn phí quản lý nhà đến 5 năm.

Được hỗ trợ gói vay 30000 tỷ của Chính phủ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN:

- Vị trí: Đường Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.

- Tổng diện tích xây dựng: 36,698 m2.

- Quy mô công trình: gồm 4 khối nhà cao 18 tầng, tổng 1603 căn hộ.

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC:

Sunview Town tọa lạc tại đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM, là trái tim Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thông huyết mạch nối TP. HCM với Bình Dương, Đồng Nai và cả nước.

Với lợi thế gần trung tâm hành chính Quận Thủ Đức, SWT được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực

Bao gồm chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức, Đại học quốc gia TP. HCM và Trung tâm thể dục thể thao quốc gia II…

Chính bởi vị trí giao thông huyết mạch này mà dự án không những thỏa mãn nhu cầu an cư mà còn mở ra một kênh đầu tư BĐS hiệu quả do tính thanh khoản cao.

TIỆN ÍCH

Kết nối nhanh khắp từ mọi hướng

Dịch vụ chất lượng hàng đầu phục vụ cho cuộc sống. Được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, bạn sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà.

Kết nối internet - wifi được lắp đặt khắp tòa nhà để bạn có thể lướt web thoải mái và nhanh chóng.

Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ, cho phép bạn thỏa sức xem phim, thể thao, giải trí và các chương trình hấp dẫn khác.

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Các vị trí thang bộ được thiết kế hợp lý và khoa học, phù hợp tiêu chuẩn quy định.

An ninh được đảm bảo 24/24 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Bãi đậu xe rộng rãi ngay tại tầng hầm. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống chất lượng của cư dân.

HL: 0934 933 717