CĂN HỘ AN GIA RIVERSIDE sở hữu vị trí độc tôn, với view nhánh sông lớn nhất của sông Sài Gòn cùng với những tiện ích nội khu như Công Viên Biển Sông, Hồ Cảnh Quang rộng 7300m2, Hồ Bơi Hiện Hữu cùng Khu Trung Tâm Mua Sắm, đặc biệt mật độ xây dựng chỉ 24% mang lại một không gian sinh sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn thể hiện được Đ ẳng Cấp Hàng Đầu.
Chỉ với 24tr/m2, bạn sẽ sở hữu ngay căn hộ diện tích 69m2 với 2 phòng ngủ và 2 wc, mang lại sự thoải mái và đẳng cấp khi an cư tại căn hộ AN GIA RIVERSIDE. Khi sở hữu căn hộ An Gia Riverside, khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu của Phú Mỹ Hưng, cũng như những tiện ích trong chính toà nhà của mình như Gym, Spa, Hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cửa hàng tiện ích, dịch vụ căn hộ và giặt ủi... AN GIA RIVERSIDE cam kết sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất cũng như chất lượng căn hộ hiện đại nhất, thiết kế đẹp nhất mang lại sự an toàn và thoải mái cho chủ nhân căn hộ.
Căn hộ sử dụng những thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản với những thương hiệu nổi tiếng như IMEX, Schneider, HALO,... Đặc biệt, khi nhận nhà, khách hàng sẽ được nhận đầy đủ những tiện ích cao cấp trong chính căn hộ của mình.
Liên hệ tư vấn và xem nhà mẫu:
Trần Ngọc Hải Đăng – 0909098612