Tại Sài Gòn, dự án bất động sản cao cấp căn hộ Vinhomes Golden River được thiết kế với vị trí đắc địa bên bờ sông, đem lại sự thu hút đối với giới thượng lưu. Tất cả những thành phố lớn trên thế giới như New York, Tokyo hay Seoul đều có một dòng sông lớn chảy qua trung tâm của thành phố, vốn là một biểu tượng của sự thịnh vượng và sự sống động.
Dự án Vinhomes Golden River được phát triển bởi Vinhomes và thừa hưởng những tiện ích và đắc địa, nơi đây sẽ là trung tâm của bất động sản cao cấp và các giới thượng lưu về đây ở.
Dự án Vinhomes Golden River được thiết kế để mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho giới thượng lưu Sài Gòn với không gian xanh và hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, đa dạng và toàn diện. Với diện tích tổng thể 25,3 ha và tỷ lệ xây dựng chỉ 18,6%, Vinhomes Golden River được quy hoạch thành một quần thể đầy đủ tiện ích, gồm các căn hộ cao cấp, khu biệt thự và khu văn phòng, thương mại, dịch vụ.

Dự án Vinhomes Golden River bao gồm 13 tòa cao tầng và 63 căn biệt thự, trong đó, các căn hộ Vinhomes Ba Son được phân bổ đều tại 3 phân khu The Aqua, The Luxury và The Front, tạo ra sự đa dạng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Phân khu The Aqua tại Vinhomes Golden River bao gồm 4 tòa căn hộ cao tầng từ Vinhomes Golden River Aqua 1 đến Aqua 4, vị trí được tọa lạc tại góc tiếp giáp kênh Thị Nghè và sông Sài Gòn. Đây là một vị trí đắc địa, mở ra một không gian sống xanh mát, trong lành cho cư dân tại đây.
Thông tin liên hệ:
Căn hộ Vinhomes Golden River
Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/can-ho-vinhomes-golden-river/
Điện thoại: 0941235578