Tiện ích nội khu du an Viva Riverside
- Sảnh đón Aqua: Nơi những vị khách sẽ được đón tiếp nồng nhiệt nhất tạo nên sự đẳng cấp và tự hào cho những chủ nhân tương lai.
- Vườn treo Paradise: Lá phổi xanh trên cao của toàn khu căn hộ, là điểm nhấn tạo nên không gian xanh mướt mắt và bầu không khí trong lành. - - Trong chính ngôi nhà của mình, cư dân của căn hộ Viva Riverside luôn có một cuộc sống hoà cùng thiên nhiên, tràn đầy hứng khởi.
- Hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine: Chỉ một bước chân, ngay tại tầng 2 của toà nhà là hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine, nơi cả gia đình có thể hoà mình vào làn nước trong xanh mát lành để xua đi những mệt mỏi.
- Khu vui chơi trẻ em Fairy land.
- Gym và Spa
- Nhà hàng và café Bistro
Công ty Vietcomreal được thành lập bởi các cổ đông sáng lập uy tín (Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Sabaco Land, Hưng Thịnh), là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam
Mục tiêu phát triển chiến lược của Vietcomreal tại thị trường Việt Nam là đồng hành cùng các thương hiệu mạnh của các cổ đông sáng lập để tiến hành các hoạt động kinh doanh với các dự án bất động sản dài hạn cùng với sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Trong năm qua thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng rất nhiều dự án chung cư, căn hộ cao cấp, trong đó đặc biệt khu vực mặt tiền đường Võ Văn Kiệt ngay trung tâm quận 6 có dự án căn hộ chung cư Viva Riverside thu hút được đông đảo khách hàng. Chung cu Viva Reverside hội tụ đầy đủ các điều kiện để tạo nên một môi trường sống tiện nghi, hiện đại.