0988241500 - Cần mua đất huyện Lộc Ninh, Bình Phước giá cao, mua chính chủ, thiện chí mua, chịu phí sang tên



Cần mua đất huyện Lộc Ninh, Bình Phước để ở, kinh doanh và đầu tư dài hạn giá cao, chúng tôi đang có nhu cầu mua gấp 20 lô đất ở mọi vị trí và diện tích khác nhau trong huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, chúng tôi đang có nhu cầu đặc biệt cần mua gấp các vị trí đất nền thuộc các khu vực sau trong huyện Lộc Ninh, Bình Phước như: xã Lộc Khánh, xã Lộc Thịnh, xã Lộc Thành, xã Lộc Thái, xã Lộc Phú, xã Lộc Quang, xã Lộc Hưng, xã Lộc Điền, xã Lộc Thuận v.v... do nhu cầu mua đất ở các khu vực trên hiện đang rất lớn, mua chính chủ, rất thiện chí mua, quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày, chịu mọi thủ tục và chi phí sang tên.



Liên hệ: Nam (0988241500 - 0916666720)

Zalo: 0988241500



Chúng tôi đang có nhu cầu rất lớn cần mua đất huyện Lộc Ninh, Bình Phước giá cao, chúng tôi đang có nhu cầu mua gấp nhiều vị trí và diện tích khác nhau trong huyện Lộc Ninh, Bình Phước, diện tích 5000m2, 1ha, 2ha, 5ha, 10ha v.v... ưu tiên mua nhanh các lô đất có thể hiện đường đi, đất có trồng cao su, trồng Điều hoặc cây ăn trái, các vị trí có dân cư, có nguồn nước tưới v.v... do đất nền huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước có vị trí và mặt bằng giá phù hợp với nhu cầu đầu tư ở thời điểm hiện tại, nên nhu cầu mua đất huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước hiện đang rất lớn, mua chính chủ, rất thiện chí mua, quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày, chịu mọi thủ tục và chi phí sang tên.



Chúng tôi rất thiện chí và có nhu cầu thật cần mua đất huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, chúng tôi đang có nhu cầu mua gấp nhiều vị trí và diện tích khác nhau trong huyện Lộc Ninh, Bình Phước, ưu tiên mua nhanh các vị trí đất nền ngay mặt tiền hoặc các tuyến đường nhánh của các tuyến đường sau trong huyện Lộc Ninh, Bình Phước như: đường Quốc lộ 13, đường Quốc lộ 14C, đường DT757, các tuyến đường Liên xã của huyện Lộc Ninh, các tuyến đường đất hoặc bê tông thông dài v.v... đã biết rõ về các vị trí trong huyện Lộc Ninh, Bình Phước nên có thể quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày, nhu cầu lớn và đa dạng nên mua rất dễ với giá cao.



Mua chính chủ, rất thiện chí mua, quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày, chịu mọi thủ tục và chi phí sang tên. Quý khách có nhu cầu bán đất huyện Lộc Ninh, Bình Phước với giá cao, xin vui lòng:



Liên hệ: Nam (0988241500 - 0916666720)

Zalo: 0988241500