+ Cần tiền kinh doanh cần bán gấp lô I44 Mỹ Phước 3 Bình Dương vị trí đẹp giá rẻ, có diện tích 150m2 hướng Tây, ngay mặt tiền 16m nối liền với đường Mỹ Phước – Tân Vạn rộng 62m rộng rãi thoáng mát.
Thông tin:
+ Diện tích: 150m2= 5x30
+ Giá bán: 380 triệu ( bao sang tên )
+ Liên hệ xem đất: 01675.874.356 – Trương Thiện ( vui vẻ, nhiệt tình)
Vị trí:
+ Khu đô thị Mỹ Phước 3 được quy hoạch hơn 10 năm nên các dự an đa số đã hoàn thiện, KCN ở đây xây dưng lên rất nhiều bởi các công ty nước ngoài đâu nên lượng công nhân ở đây hình thành ngày càng đông đúc.
+ Khu đô thị Mỹ Phước 3 được quy hoạch hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn của Singapore, các cơ sở hạ tầng đã có đầy đủ tiện ích điện, nước đã được đến từng nền và có thể xây ngay khi mua đất, không hạn chết kiểu mẫu và thời gian xây dựng.
+ Lô I44 Mỹ Phước Bình Dương nằm gần các trung tâm thương mại, các khu hành chính, trường học và gần các KCN nên lượng công nhân ở đây hình thành lên ngày càng đông đúc rất thuận lợi cho việc kinh doanh
+ Nếu khách hàng muốn mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương kinh doanh thì lô I44 này rất phù hợp có thể tiệm bán VLXD hay là xây 1 dãy trọ cho thuê chắc chắn sẽ phát sinh lời nhanh và luôn luôn đông khách.
+ Đất đã có sẵn số hồng và thỗ cư toàn bộ, chỉ nhận sổ trong vòng 45 ngày theo pháp lý nhà nước.
+ Khi kí bán sang tên sẽ tại phòng công chứng giấy tờ rõ ràng minh bạch, thủ tục nhanh gọn và công khai
+ Cảm ở khách hàng đã quan tâm.
+ Chúc khách hàng sức khỏe – thành công!!
+ Giúp nhận thông tin tốt nhất.
+ Nhận kí gửi bán đất Bình Dương giá cao.
+ Nhận kí gửi mua đát Bình Dương giá rẻ.