Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh được thành lập từ năm 2008 do các thành viên có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản sáng lập đồng thời các thành viên cũng là những cổ đông chủ chốt trong Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hưng Thịnh.

Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của The Hyco 4 Tower rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Ra đời trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2008 – 2009, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Thịnh cũng như bao doanh nghiệp khác khi mới thành lập đều gặp không ít khó khăn về vốn, nguồn nhân lực, sự trải nghiệm, và hơn hết là áp lực cạnh tranh gay gắt của thị trường thời kinh tế hội nhập.Gần 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Thịnh đã dần khẳng định được vị thế, tiềm lực và sự lớn mạnh không ngừng.

Hạ tầng bao quanh: Bến xe Miền Đông, Sân bay Tân Sơn Nhất, Khu du lịch Bình Quới – Văn Thánh – Tân Cảng – Thanh Đa, Trường học, Bệnh viện, Ngân hàng…tạo sự thuận lợi và thoải mái cho cư dân sống tại Richmond City.

Căn hộ căn hộ richmond city nguyễn xí có một vị trí hiếm có mà không phải dự án bất động sản (BĐS) nào trong các quận nội thành cũng có được. Dự án nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất...chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Tại [replacer_a] nguyễn xí bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì The Hyco4 Tower đang trở thành một lựa chọn lý tưởng.

The Hyco4 Tower được thiết kế theo chữ “U” rời khoa học đón nhận ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, tất cả các căn hộ đều có 2 mặt thoáng. Phong cách thiết kế độc đáo và ưu việt này hẳn sẽ làm bạn hài lòng với cuộc sống luôn tràn ngập thiên nhiên. Có 13 loại diện tích khác nhau 52m2, 77m2, 81m2…đến 224m2 để người mua có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Tòa dự án [replacer_a] với mật độ xây dựng hơn 40%, khoảng không gian riêng rộng rãi và thoáng mát chiếm 55% được dành cho sinh hoạt cộng đồng, cộng viên cây xanh bóng mát, tiểu đảo đài phun nước…đem đến cho cộng đồng dân cư một không khí bình yên an lành và tươi mát quanh năm.

Thiết kế [replacer_a] được trang bị các loại thiết bị nhập khẩu cao cấp, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thông tin tin liên lạc cho công tác an ninh và phục vụ sinh hoạt cộng đồng, hệ thống cung cấp điện dự phòng….Ngoài ra hệ thống mạng truyền hình cáp, điện thoại, internet cũng được cung cấp đến tận từng phòng trong căn hộ của bạn.

Với vị trí đắc địa, phong thuỷ hài hoà luôn mang lại sự may mắn, niềm vui, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, những giờ phút thoải mái, sum vầy bên gia đình yêu thương, những nụ cười hạnh phúc, những ánh mắt dịu dàng ấm áp… luôn mang lại cho bạn cảm giác bình yên. Thời khắc qúy giá ấy sẽ đi cùng bạn trong suốt cả cuộc đời, căn hộ dự án richmond city nguyễn xí chính là nơi lưu giữ những dấu ấn đáng nhớ ấy, để mỗi ngày qua đi là một khoảnh khắc không thể nào quên được trong cuộc đời bạn.

Thông thường phải hết tháng Giêng giới buôn địa ốc Sài Gòn [replacer_a] mới xuất quân song năm nay họ đang ồ ạt mở hàng.

Chia sẻ với VnExpress, một lãnh đạo Công ty Him Lam Land cho biết, do tâm lý thị trường lạc quan nên hầu hết các doanh nghiệp địa ốc đều tranh thủ khai trương sớm hơn mọi năm. Mục tiêu trong năm nay của Him Lam là tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của các dự án cũ và đưa ra thị trường thêm 3 dự án mới ở quận 9 và Thủ Đức. Rổ hàng hóa của đơn vị phát triển bất động sản trung - cao cấp này gồm 2.000 sản phẩm từ đất nền đến căn hộ, có giá 1-3 tỷ đồng.

Trong khi đó, Công ty Hưng Thịnh chỉ khai trương ngày mùng 6 Tết để lấy ngày tốt khởi động bộ máy, chuẩn bị hàng hóa. Đầu năm 2015, đơn vị này dự kiến tung ra gần 500 sản phẩm cao cấp ở quận Tân Bình và hơn 700 căn hộ giá trung bình tại quận Tân Phú.