Biệt thự Cao cấp mới xây xong năm 2011, được giới thiệu là biệt thự đẹp trên Tạp chí Nội thất số tháng 5/2012

Ở khu dân cư mới, cao cấp, yên tĩnh, sạch sẽ, môi trường trong lành, không ô nhiễm, phù hợp với doanh nhân thành đạt.

Sổ hồng cấp năm 2011.

Diện tích đất: 165m2 (8m x 21m)

Diện tích xây dựng: 360m2

Hướng Đông

View đẹp (có hồ nước ở phía sau nhà), nội thất cao cấp mới 100%, đặt riêng phù hợp với nhà, thiết bị vệ sinh cao cấp của Kohler (Mỹ), gạch của Ý, dàn loa Bosch cao cấp âm trần như trong khách sạn 5 sao hay spa, có hệ thống dây điện âm tường chờ sẵn cho máy phát điện

Hệ thống chống trộm hồng ngoại và báo trộm, báo cháy qua điện thoại và máy vi tính.

Nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư nước ngoài thiết kế do Fusion Resort, Thảo Điền Treasury và Cantavil. Nhà có 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng; 4 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 phòng xem phim và karaoke, 1 phòng kho, 4 toilets

Phòng ngủ master view nhìn ra hồ nước rộng và cây xanh ngút tầm mắt cực đẹp và xanh, sạch; phòng tắm master có sauna, có kệ ti vi xoay 360 độ nên khi cần nghỉ ngơi không bị làm phiền.

Có chỗ đậu xe ô tô; có sân vườn kiểu Nhật trước và sau nhà; có hồ cá và thác nước sau nhà; có lối đi bên hông nhà để lấy gió và ánh sáng nên nhà rất mát, thoáng đãng và đủ ánh sáng (ban ngày không cần mở đèn); hệ thống chiếu sáng hiện đại và đèn lắp đặt cao cấp, ánh sáng đủ và phù hợp nhằm không hại cho mắt.

Đường tráng nhựa, không kẹt xe, không ngập nước, về Quận 1 chỉ 20 phút đi xe máy.

Địa chỉ: Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, cách Phú Mỹ Hưng 3km, gần Bệnh viện Nhà Bè, Khu Dragon City, Hoàng Anh Gia Lai, Làng Đại học.

Chính chủ bán.

Giá bán 10 tỷ (còn thương lượng). Ưu đãi đặc biệt cho người mua trực tiếp.

Liên hệ: 0918 00 22 90.