THE PRIDE HẢI PHÁT:
Căn hộ tại the prince hải phát muốn bán để hùn vốn kinh doanh. Căn hộ với diện tích 101 m2 ,03 phòng ngủ, 03 vệ sinh, ban công Đông Nam, đã nhân nhà, chưa có đồ nội thất. Tại tòa CT4.Giá 20tr/m2.( nếu có thiện chí mua gặp chủ thương lượng).
Liên hệ: hoài 01639606216.
Địa chỉ: nằm trên mặt đường lê văn lương.
Tại đây mọi dịch vụ được đáp ứng đầy đủ:
Tầng 1- 2: Khu vực trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ.
Tầng 3 – 4: Khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác.
Tầng 5: Khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi, cây xanh và khu hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà.
Tầng 6: Khu văn phòng cho thuê.
Tầng 7-33: Chung cư cao cấp.
Tầng 33-35: Chung cư thông tầng Penhouse.
Ngoài ra:
Gần bệnh viên quốc tế (500 giường được trang bị hiện đại, đồng bộ với tiêu chuẩn quốc tế) tổ hợp khách sạn 5 sao, gần siêu thị Big C….
Chung cư HP Landmark Tower được hưởng toàn bộ tiện ích từ các khu đô thị lớn, lân cận: An Hưng, Văn Khê, Dương Nội. Sát cạnh tòa nhà Usilk City, kênh đào La Khê chảy qua một mặt của dự án, điều hòa phong thủy cho toàn dự án.
Giao thông thuận tiện, chỉ mất 10 phút để về KĐT Trung Hòa – Nhân Chính.
Mua dự án từ ban đầu nên giá chênh lệch thấp, tiềm năng tăng trưởng cao.
Chung cư HP Landmark Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với đồng bộ nội thất theo phong cách Châu Âu. Khách hàng được giao nhà chìa khóa trao tay, về ở ngay không cần sửa.
Chung cư HP Landmark Tower có vị trí thuận tiện, căn hộ được thiết kề đẹp và hiện đại. Giá thấp so với thị trường xung quanh, phù hợp cho người để ở và những nhà đầu tư.