Với chị em phụ nữ, thời gian được xem là “kẻ thù số 1”. bởi thời gian đến sẽ mang đi những điều quý giá nhất của phái nữ là tuổi thanh xuân và sắc đẹp. biểu hiện rõ ràng nhất chính là sự lão hóa làn da. Những lúc này, sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ căng chỉ da mặt như là “vị cứu tinh” của phái đẹp. Vậy căng chỉ là gì? Đâu mới là địa chỉ căng chỉ da mặt uy tín nhất hiện nay? Chúng ta sẽ cùng làm rõ những vấn đề này trong bài viết hôm nay nhé.

CĂNG CHỈ LÀ GÌ?

Đối với thắc mắc căng chỉ là gì thì hiểu một cách đơn giản, đây là phương pháp thẩm mỹ trong đó bác sĩ sẽ sử dụng các sợi chỉ siêu mãnh (chỉ vàng, chỉ collagen,…) để đặt vào bên dưới da bằng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Các sợi này sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững vàng. Có chức năng nâng đỡ các cơ bị lão hóa, trùng nhão và chảy xệ. Cùng lúc đó sẽ kích thích tăng sinh collagen giúp làn da mịn màn và săn chắc hơn. Khắc phục được hiệu quả nhanh chóng tình trạng làn da có vết chân chim, nhăn nheo,…



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: [replacer_a]

bẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG CHỈ HOT NHẤT HIỆN NAY

Mặc dù ở TP. HCM hiện tại các cơ sở thẩm mỹ thực hiện căng chỉ da mặt nhiều vô kể. Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM, bệnh viện là Top 03 cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay. Đến đây tư vấn căng chỉ là gì và thực hiện căng da mặt, các nàng sẽ được:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da. bác sĩ Hùng ở TP. HCM nổi tiếng là “bàn tay vàng” với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị tiên tiến và các loại chỉ nhập khẩu cao cấp, từ trước đến nay những ca căng chỉ da mặt do bác sĩ Hùng thực hiện đều thành công mỹ mãn và mang lại hiệu quả tốt đẹp như mong muốn. Giờ đây, các chị em có thể yên tâm đến bệnh viện tư vấn căng chỉ là gì và thực hiện căng da làm đẹp với kết quả như ý.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ collagen là gì

Tiết kiệm tối đa chi phí với vô vàn ưu đãi KHỦNG. bên cạnh vấn đề căng chỉ là gì, khi đến bệnh viện các chị em cũng không cần e ngại chuyện chi phí thực hiện. bởi bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Đặc biệt hơn nữa, nếu các nàng đến bệnh viện căng chỉ da mặt trong tháng này còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá siêu hấp dẫn. Cơ hội nhận ưu đãi có 1-0-2 trong năm với số lượng có hạn. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Xem ngay địa chỉ căng chỉ mono giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.