Giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ vừa tiết kiệm tiền, vừa đa năng, nằm trong top trending giường ngủ đáng mua trên thị trường.
Nếu phòng ngủ của bạn đang thiếu một chiếc giường gỗ có ngăn kéo giá rẻ như vậy, tham khảo ngay những mẫu đẹp mắt, chất lượng dưới đây để có gợi ý phù hợp nhất.
1. Các mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ đẹp theo thiết kế
1.1. Giường hộp
Giường có ngăn kéo giá rẻ dạng giường hộp, dành cho cá nhân hoặc nhiều người nằm thườngcó những góc cạnh cân đối, kết cấu cứng cáp, không sợ cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng.
Đây là mẫu giường phòng ngủ đẹp không chân, đặt sát nền, đảm bảo sự an tâm, vững vàng, chỉ cần dọn vệ sinh dưới gầm giường định kỳ.
Phần gầm giường được cải tiến, tận dụng làm ngăn kéo dùng để đựng chăn màn hay quần áo mùa đông rất tiện lợi. Nhờ đó, giường có ngăn kéo 1m6 hay giường ngủ 1m8x2m có ngăn kéo mang đến không gian lưu trữ tiện dụng, rộng rãi, tinh tế.
Hầu hết giường ngủ có ngăn kéo TPHCM thiết kế kiểu dáng tinh giản, hiện đại, chú trọng trải nghiệm cho người dùng, tạo nên không gian nội thất phòng ngủ thoải mái nhất.
Khung giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ được lắp ráp, bắn vít cố định chuyên dụng, không gây xê dịch.Phần đầu giường vững chãi, là chỗ dựa thoải mái khi ngồi đọc sách, làm việc...

1.2. Giường tầng
Giường tầng hiện nay được lựa chọn cho không gian phòng ngủ trẻ nhỏ lẫn người lớn đều được. Đây là mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ phù hợp với không gian nhà ở, kí túc xá…, nhất là những gia đình có đông thành viên mà diện tích phòng có giới hạn.
Đây là dạng giường có ngăn kéo giá rẻ tích hợp2 – 3 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau nhằm mục đích tận dụng nhiều không gian trong phòng.
Bên cạnh chức năng nằm nghỉ ngơi, cấu trúc giường tầng có thể thêm ngăn, hộc đựng áo quần, đồ chơi gọn gàng, đẹp mắt.
Rất nhiều mẫu giường tầng thiết kế dạng bậc thang, giường kèm tủ áo… Tùy vào cách sắp xếp khéo léo mà bạn tận dụng tối đa, hiệu quả giường tầng có ngăn kéo, tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi. Nhờ đó, khoảng trống xung quanh thoải mái để bố trí thêm sofa, bàn học, chỗ vui chơi... cần thiết.

1.3. Giường liền tủ áo, kệ sách
Các mẫu tủ quần áo, kệ sách, bàn học... kết hợp giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ đang là xu hướng hiện đại, tối ưu không gian mà khoang lưu trữ thoải mái.
Căn hộ chung cư, nhà ống nhỏ thường ưu tiên mẫu giường gỗ có ngăn kéo giá rẻ đa năng, thông minh này.
Gầm giường cũng được tận dụng, gắn các hộc kéo dễ sử dụng. Đầu giường thì thiết kế thành kệ trang trí hữu dụng.
Tủ quần áo liền giường sử dụng dạng cửa lùa để không tốn diện tích không gian mở cửa. Các khoang treo móc bên trong đầy đủ, khoa học, sắp xếp đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp.
Muốn mua giường có ngăn kéo giá rẻ hiện đại, nhiều công năng, tiện ích thì đây là gợi ý hàng đầu. Phòng ngủ trẻ em hay phòng ngủ cá nhân, người độc thân xuất hiện phổ biến giường ngủ “2 trong 1” này.
Các ngăn lưu trữ kín đáo, dễ kéo ra đẩy vào. Hệ ray trượt nhẹ nhàng, được làm từ inox chống hoen gỉ, bền đẹp lâu dài.
Hiện giường gỗ tự nhiên hay giường gỗ công nghiệp đều có thể gia công theo kiểu dáng này. Màu sắc phong phú, hài hoà, góp phần tạo nên phòng ngủ gọn đẹp mà hiện đại, hợp xu hướng.

2. Chất liệu, báo giá giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ hiện nay trên thị trường
Xét về độ bền và yếu tố phong thủy, giường gỗ có ngăn kéo giá rẻ được đánh giá cao hơn giường ngủ kim loại. Trong đó, có 2 loại thịnh hành nhất, đó là:

2.1. Giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ từ chất liệu gỗ công nghiệp
Chỉ từ 3 triệu đồng là bạn đã có thể chọn giường ngủ có ngăn kéo TPHCM gỗ MFC, MDF để bài trí phòng ngủ đẹp.
Với phong cách đơn giản, kiểu dáng thiết kế hiện đại, trẻ trung, thanh thoát, giường có ngăn kéo 1m2 – 1m4 hay giường có ngăn kéo 1m6 – 1m8 sẽ là điểm nhấn cần thiết cho phòng ngủ.
Mẫu giường này cực dễ kết hợp với phụ kiện và các món nội thất xung quanh. Đồng thời, giường có ngăn kéo giá rẻ gỗ công nghiệp gây ấn tượng với phần khung lắp ghép kỹ càng, chất lượng ổn định, bổ sung khoang cất giữ đồ đạc cần thiết, giảm thiểu việc lắp đặt thêm hạng mục tủ, kệ khác.
Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách, sản phẩm có tuổi thọ lên đến 7 – 15 năm. Lựa chọn này rất thích hợp với phòng ngủ căn hộ chung cư, nhà cho thuê, nhà phố, homestay…

2.2. Giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ từ chất liệu gỗ tự nhiên
Nội thất phòng ngủ nói chung và giường ngủ nói riêng được hoàn thiện từ chất liệu gỗ tự nhiên sở hữu đặc tính rắn chắc, bền đẹp, tuổi thọ cao. Kết hợp quy trình tẩm sấy chuyên nghiệp, các sản phẩm có khả năng chống mối mọt, cong vênh hiệu quả trước tác động của nhiệt độ, môi trường xung quanh.
Song song đó, giường gỗ có ngăn kéo giá rẻ gỗ tự nhiêncó màu gỗ, vân gỗ đặc trưng, khác biệt. Sản phẩm hội tụ giá trị kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện sự đầu tư chỉn chu cho không gian nghỉ ngơi chất lượng, ấm áp, an toàn.
Các mẫu được yêu thích có thể kể đến như giường có ngăn kéo giá rẻ gỗ Sồi Nga, Xoan Đào hoặc giường có ngăn kéo cao cấp gỗ Gõ Đỏ, Hương, Căm Xe…
Báo giá sản phẩm dao động từ 3 – 4 triệu đồng hoặc 5 – 10 triệu đồng trở lên, tùy loại gỗ. Mặt khác, giường ngủ 1m8x2m có ngăn kéo sẽ có giá cao hơn giường ngủ 1m2, 1m4 nên hãy chọn size giường đúng theo nhu cầu sử dụng với mức giá phù hợp.

3. Mua giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Một trong những thương hiệu hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng là Nội Thất Viva. Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng giường ngủ có ngăn kéo TPHCM tại đây, đó là:
+ Hệ thống showroom sẵn sàng hàng ngàn mẫu sản phẩm cho bạn chọn mua, đặt hàng theo yêu cầu.
+ Tiết kiệm 20 – 30% chi phí nhờ lợi thế trực tiếp thiết kế - sản xuất – thi công, hạn chế các khâu trung gian.
Công ty có xưởng riêng, có đội ngũ nhân viên chuyên môn, đảm nhận từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào đến đo đạc, tư vấn, thiết kế, gia công…, tạo thành quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu hóa chi phí cho bạn và gia đình.
+ Viva vận chuyển, lắp đặt giường gỗ có ngăn kéo giá rẻ tận nơi nhanh chóng, thuận tiện.
+ Cam kết chất lượng, bảo hành 2 - 5 năm và hỗ trợ trọn đời, giúp bạn yên tâm có được sản phẩm giá trị, trải nghiệm ưng ý trong quá trình sử dụng.
+ Hỗ trợ trả góp 0% và nhiều chương trình ưu đãi khác.
Bên cạnh giường ngủ gỗ có ngăn kéo giá rẻ, Nội Thất Viva còn nhận gia công nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ đa dạng, chất lượng để bạn có được trọn bộ nội thất tiện nghi, hoàn mỹ.
Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để sở hữu giường ngủ cao cấp với giá ưu đãi nhất!
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
✔️ Bảo hành 2 năm
✔️ Bảo trì trọn đời
----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/cap-n...-hien-nay.html