Dự án căn hộ [replacer_a] tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, đối diện cổng khu công KCN VSIP II. Việc được vinh danh là một trong những dự án hút dòng tiền nhất 2018 tại cuộc bình chọn do Báo Đầu Tư tổ chức đã cho thấy The View nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Vậy tiến độ xây dựng Midori Park The View hiện tại như thế nào ?

Tổng quan về tiến độ xây dựng căn hộ Midori Park The View
[replacer_a] thuộc một phần của dự án khu đô thị vườn Midori Park. Nhờ vị trí thuận tiện, cư dân sống tại The View có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận thông qua cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13, tuyến Metro số 1,...

Được xây dựng quy mô 24 tầng với 604 căn hộ, Midori Park The View đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 7 mẫu căn hộ diện tích từ 35,26 đến 101,76 m2. Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại The View sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, phòng gym, Sky Lounge, công viên Midori,....

Với uy tín và thành công đã đạt được trong những dự án trước, chủ đầu tư [replacer_a] - công ty Becamex Tokyu tiếp tục đem đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân với những cảnh quan tươi đẹp và những hoạt động thư giãn đầy thú vị tại công viên nhạc nước, đài phun nước, đồi cỏ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em.

Với hơn 300 căn hộ đã có chủ sở hữu trong lễ mở bán, The View đã khẳng định được sức hút đối với khách hàng. Hiện tại, tập đoàn Hòa Bình đang trong quá trình thi công phần thân của dự án với hơn một nửa số tầng đã được xây dựng. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và được bàn giao theo đúng tiến độ vào năm 2020.

-------------------------------------------

Liên hệ công ty Midori - Căn hộ The View để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Midori

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: Midori

>>>Xem chi tiết: bất động sản uy tín Bình Dương

Website: HomeNext

Blog: sales@homenext.vn

Xem thêm về https://blog.homenext.vn/midori-park...-park-the-view, https://homenext.vn/