Phảng phất nét kiến trúc Châu Âu đẳng cấp, các căn biệt thự tại Casa Hòa Bình như một nét chấm phá giữa núi rừng ngoại ô phía Tây Hà Nội. Được quy hoạch theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, nơi đây sẽ là sự giao thoa đầy tinh tế giữa hiện đại và truyền thống.

Tên thương mại: Dự Án Casa Del Rio
Vị trí: Xã Trung Minh - TP. Hòa Bình - Tỉnh Hòa Bình
Đơn vị tư vấn thiết kế: đang cập nhật...
Đơn vị thi công: đang cập nhật...
Có đơn vị quản lý, vận hành riêng
Quy mô: đang cập nhật...
Bao gồm: 20 lô biệt thự diện tích từ 250m2 đến 600m2
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Nét đẹp xa hoa, sang trọng trong mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng được đảm bảo ở mức hoàn hảo nhất. Thiết kế tận dụng tối đa không gian tự nhiên, lấy ánh sáng trời xen giữa những tán cây, chất liệu sang trọng trong thiết kế như một sự bổ sung hoàn hảo cho toàn bộ công trình.

VỊ TRÍ DƯ ÁN
Tọa lạc tại VỊ TRÍ SÁNG GIÁ NHẤT của TP Hòa Bình, nằm ngay mặt Sông Đà. Dự án Casa Del Rio không những được thừa hưởng hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ, địa thế phong thủy hữu tình, mà còn hứa hẹn mang đến giá trị đầu tư và sinh lời vượt trội.

Gia chủ có thể tận hưởng toàn 3 lớp tiện ích đã hiện hữu bao gồm cả trong và ngoài khu đô thị như Golf, du lịch tâm linh, club bar, bể bơi, hồ điều hòa, vườn nướng BBQ, dịch vụ công cộng được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Casa Del Rio Hòa Bình có vị trí đắc địa ngay trục giao thông quan trọng - Quốc lộ 6 kết nối nhanh chóng về thủ đô Hà Nội. Dự án không chỉ thừa hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và cái nhìn bao trọn vẻ đẹp của tự nhiên, sông nước của nhịp sống còn người. Mà hơn hết, nơi đây mang lại cho không gian nghỉ dưỡng sự mát mẻ quanh năm cùng không khí trong lành.