Theo thống kê của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, đến năm 2020, tỉnh này mới có 30 khách sạn 4-5 sao với tổng cộng 4.696 phòng, chỉ bằng 1/4 so với mục tiêu đề ra năm 2025. Đặc biệt, 1.068 căn nhà nằm trong phố cổ Hội An đã quá tải và không đủ để đón tiếp lượng khách du lịch tăng nhanh qua từng năm.


Nắm bắt được điều này, nhiều nhà đầu tư đã đổ về Hội An để “săn” sản phẩm bất động sản có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu: nghỉ dưỡng sinh thái, trải nghiệm văn hóa và đầu tư sinh lời. Trong đó, shophouse nằm trong quần thể Casamia Balanca Cồn Tiến được nhận định là “cửa sáng” nhờ vị trí đắt giá liền kề phố cổ cùng nhiều giá trị nội tại.

3- Đảo sinh thái lần đầu tiên và duy nhất tại trung tâm phố cổ Hội An
Lần đầu tiên, Casamia Balanca Hội An là dự án được phát triển đồng bộ từ thiết kế kiến trúc, quy hoạch tiện ích, vận hành, hoạt động và lối sống trọn vẹn phong cách nghỉ dưỡng sinh thái, sức khoẻ kết hợp với trải nghiệm di sản văn hoá thế giới. Tái hiện lại một thời vàng son của Hội An. Shophouse trên đảo nghỉ dưỡng sinh thái, cùng tiện ích, dịch vụ phục vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và cảnh quan độc đáo.


4- Thiết kế thông minh, kinh doanh linh hoạt
Với Maison de Ville, nhà đầu tư có đa dạng sự lựa chọn với diện tích từ 70 – 238m², xây 3 tầng, tổng chiều cao 13,5m, riêng tầng 1 để kinh doanh có độ cao tới 3,6m.

Các căn nhà phố được thiết kế tối ưu công năng để có thể khai thác sinh lời tối đa. Mỗi căn shophouse sở hữu 2-3 mặt tiền, mặt tiền trước & mặt tiền hông được dùng để kinh doanh trực tiếp, mặt hậu của shophouse sẽ có lối đi riêng để kinh doanh mô hình homestay, mini hotel trên tầng 2 & 3. Ngoài ra, mặt hậu phía sau của 2 căn shophouse đối lưng tạo thành 1 ngõ nhỏ giống với địa điểm check in nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng khi tới Hội An.

Casamia Balanca Cồn Tiến sở hữu chuỗi giá trị tiện ích xứng tầm quốc tế
Không chỉ sở hữu cho mình thiết kế đắt giá, Dự án Casamia Balanca Cồn Tiến còn mang đến cho du khách chuỗi giá trị tiện ích vô cùng ấn tượng và đặc sắc trong không gian sinh thái ba mặt giáp sông.

Quy tụ nhiều tiện ích phong phú, lần đầu xuất hiện tại Hội An

1- TIỆN ÍCH NGHỈ DƯỠNG 5 SAO
Dự án Casamia Balanca Cồn Tiến sở hữu hệ sinh thái ĐỘC ĐÁO, đa dạng và đồng nhất với các công trình mang tính biểu tượng, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới cho du lịch Hội An như: Sân khấu Bến cảng Casamia Balanca Cồn Tiến, Quảng trường Cộng Hưởng, Khu bảo tàng, Khu du lịch sinh thái quy mô hơn 5 ha, Khu khách sạn 3 – 5 sao, Bến du thuyền, Nhà hàng ven sông,… ngoài ra còn các tiện ích cơ bản (gym, hồ bơi….), Khu Spa chăm sóc sức khỏe…