Nhiều người bệnh băn khoăn khi tới tuổi vị thành niên có phải phẫu thuật cắt bao quy đầu hay không? kỹ thuật dùng máy cắt bao quy đầu có an toàn cũng như mau chóng không? Sau đây là quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng máy.

Sử dụng máy Surkon Stapler cắt bao quy đầu.

Bác sĩ sẽ dùng công cụ cắt nối tự động (máy Surkon với công nghệ Stapler hoặc còn được gọi là máy dập ghim) để phẫu thuật cắt bao quy đầu. Do sử dụng máy cắt nên thời gian sẽ rất nhanh chóng và đơn giản, hơn nữa vết mổ cũng sẽ thẩm mỹ hơn.

Chỉ mất tầm khoảng 30 – 60 giây cắt cũng như khâu tự động bằng ghim bấm chỉ. Sau đó trong vòng 7 – 10 ngày ghim bấm sẽ tự động bong ra và sẽ không bắt buộc đến phòng khám chuyên khoa nếu không có triệu chứng gì bất thường.

Do máy chỉ sử dụng 1 lần cho 1 người vì vậy sẽ hạn chế được việc tránh lan truyền tuyệt đối và phương pháp này được khá nhiều người lựa chọn. tuy nhiên, chi phí cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật này đắt hơn so với kỹ thuật truyền thống.



Quy trình rõ ràng tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
• Lắp chuông quy đầu: bao quy đầu sẽ được chuyên gia kéo căng cũng như nong rộng ra để đặt dụng cụ chặn quy đầu và cố định vào thanh chặn.
• Lắp máy cắt: máy phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ được lắp vào thanh chặn.
• Phẫu thuật cắt bao quy đầu: bác sĩ sẽ bóp mạnh tay cầm của dụng cụ và giữ nó tầm 30 – 40 giây.
• Cuối cùng là tháo dụng cụ và quấn gạc.

Ngày nay, đã có bán máy cắt da bao quy đầu trên những trang thương mại điện tử. Đã có tình trạng đấng mày râu tự mua máy về nhà tự cắt, kết quả là buộc phải nhập viện cấp cứu vì mất máu khá nhiều

Vì thế, một số bác sĩ lưu ý nếu muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng máy phải thực hiện ở những địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín với bác sĩ có chuyên môn cao. Để được giúp đỡ miễn phí, hãy gọi đến phòng khám đa khoa Lê Lợi thông qua Hotline 039 863 8725.