Mắt là một trong 5 giác quan quan trọng của con người. Đặc biệt nó lại là yếu tố quyết định đến diện mạo bên ngoài của chủ nhân sở hữu. Do đó làm sao để có đôi mắt khỏe mạnh, xinh đẹp là điều ai cũng mong muốn.

Thực hiện cắt chỉ mí mắt có đau không? Và những thông tin cần biết về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt

Như đã biết đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” không chỉ mang chức năng nhìn, ngắm mà đây còn là nơi để truyền đạt cảm xúc và tạo thiện cảm với nhiều người xung quanh. Do đó mà đôi mắt có thể nói là bộ phận “nồng cốt” có sức ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt cả về cảm xúc lẫn diện mạo.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Vì thế không chỉ phái đẹp mà các “cánh mày râu” hiện nay cũng có xu hướng quan tâm đến các dịch vụ cắt mí mắt. Cụ thể cũng không có những người băn khoăn cắt mí mắt bao lâu thì lành, khi nào thì cắt chỉ mí mắt,…

Để có một đôi mắt với hai đường nếp mí rõ ràng, cân xứng. Cắt mí mắt được xem là lựa chọn tuyệt vời nhất. Cắt mắt hai mí giúp biến hóa đôi mắt 1 mí, mí lót, không đều mí,…thành đôi mắt 2 mí đẹp mê hồn dưới mọi góc nhìn. Cụ thể với phương pháp cắt mí mắt khi thực hiện Bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ phần mỡ thừa, da chùng ở vùng mắt.

Bên cạnh đó sau khi cắt chỉ mí mắt để có thể rút ngắn thời gian phục hồi cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho mắt. Ngoài việc thực hiện chế độ nghỉ dưỡng cho mắt hợp lý, các chị em không nên bỏ qua các bước chăm sóc hậu phẫu đơn giản tại nhà. Trong đó:

>>> Gợi ý xem thêm bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



- Chăm sóc, vệ sinh và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
- Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời
- Không dùng tay dụi mắt, không tác động mạnh lên vùng mắt khi mắt chưa lành
- Để mắt có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không để mắt tiếp xúc và làm việc nhiều giờ liên trên Latop, không xem ti vi, đọc sách khi mắt chưa phục hồi
- Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
- Lưu ý thời gian tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ

Cắt chỉ mí mắt – Bật mí địa chỉ cắt mí mắt AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG mang đến hiệu quả thẩm mỹ thành công cho 100% chị em

Bỏ qua băn khoăn về việc cắt chỉ mí mắt có đau không hiện nay với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ không ngừng “mọc” lên tại TP HCM sẽ không phải là vấn để để chị em có thể tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ. Thế nhưng để có thể tìm được một nơi làm đẹp uy tín, các chị em nên lựa chọn địa chỉ có thể đáp ứng các tiêu chí về cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị, tay nghề Bác Sĩ, chính sách chăm sóc khách hàng,…

>>> Xem thêm bài viết: [replacer_a]



Và nếu các chị em vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ cắt mí mắt hiệu quả, an toàn. Như vậy cắt chỉ mí mắt có đau không? Sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa khi đến với Bệnh viện thảm mỹ Ngô Mộng Hùng, tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết đến là nơi có nhiều thành tựu nhất định trong việc mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn chị em mỗi năm. Trong đó Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã hoàn toàn giải quyết được băn khoăn cắt chỉ mí mắt có đau không của các chị em. Giúp 100% chị em có được kết quả thẩm mỹ cắt mí mắt thành công như mong đợi.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: [replacer_a]