Đầu tiên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn đến chị vì đã quan tâm và tin chọn dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Với những quan tâm của chị về dịch vụ cắt da mí mắt dưới cũng như chi phí thẩm mỹ tại đây. Bệnh viện cũng có những chia sẻ và giải đáp như sau:

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca cắt da mí mắt dưới

Như các chị em đã biết khi đến một độ tuổi nhất định cơ thể chúng ta dần có những thay đổi cũng như xuất hiện những “vết tích thời gian”. Và một trong những nơi có thể thấy rõ nhất đó chính là đôi mắt. Theo đó không chỉ với các chị em mà ở các “cánh mày râu” vẫn phải đối mặt với tình trạng đôi mắt chứa nhiều bọng mỡ làm khuôn mặt trở nên buồn ngủ, thiếu sức sống, già nua,…

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện có áp dụng phương pháp cắt da mí mắt dưới theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Phương pháp này sẽ giúp chị em loại bỏ mỡ bọng mắt và da chùng mí mắt dưới hiệu quả, mang lại một đôi mắt tươi mới, trẻ trung và bền lâu theo thời gian.

Mặt khác để đảm bảo có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Ngoài việc thực hiện chế độ nghỉ ngơi hợp lý cho mắt, các chị em cũng không nên bỏ qua các bước chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Trong đó:

- Vệ sinh, chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
- Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời
- Không tác động mạnh vào mắt, không dùng tay dụi mắt khi vết thương chưa lành
- Giữ cho mắt có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không để mắt tiếp xúc làm việc nhiều giờ liền trên laptop, không xem ti vi, không đọc sách khi mắt chưa phục hồi
- Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không dùng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá
- Lưu ý thời gian tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Cắt da mí mắt dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi phí khoảng bao nhiêu?

Thực tế rất nhiều chị em sau khi tìm hiểu cũng như so sánh về chất lượng, giá cả ở nhiều cơ sở khác nhau cũng đều quyết định lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi lẽ tại đây ngoài việc mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, còn tâm lý áp dụng mức chi phí vô cùng phải chăng và hợp lý.

Thêm vào đó tại đây còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn. Nhằm tạo cơ hội cho mọi chị em có thể thoải mái làm đẹp mà không lo về giá.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



Cụ thể chi phí thực hiện, cắt da mí mắt dưới có giá niêm yết là 14 triệu đồng. Nhưng 1 tin vui cho chị là trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi lớn nhất năm, giảm giá đến 50% cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt. Theo đó, khi chị em đăng ký thực hiện liền tay, mức phí chỉ còn 7 triệu đồng mà thôi, tiết kiệm 1 nửa so với ngày thường.

Với sứ mệnhmang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho “mọi người, mọi nhà”. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đảm bảo mang đến cho chị em chất lượng thẩm mỹ tốt nhất. Khi đến làm đẹp tại đây các chị em chắc chắn sẽ được các Bác Sĩ hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện thẩm mỹ cắt da mí mắt dưới.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]