Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, từ nhỏ mắt em đã 1 mí. Dạo gần đây, mắt còn bắt đầu có dấu hiệu sụp mí nên em đang tính đi cắt mí mắt. Không biết cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật có được không bác sĩ nhỉ. Tính em xưa giờ rất sợ đau nên nghe đến phẫu thuật là em sợ. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ, để em chuẩn bị tâm lý. Em xin cảm ơn!” (Kim Anh – Cần Thơ).

Trả lời: Rất cảm ơn bạn Kim Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật có có được không, về hòm thư hỏi đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật được không? Tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Thời gian gần đây rất nhiều chị em có xu hướng quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt. Điều này cũng dễ hiểu vì ngoài chức năng ngắm nhìn, đôi mắt còn là yếu tố có sức ảnh hưởng rất lớn trên gương mặt. Vì vậy mà thay vì cảm thấy tự ti với tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mí ẩn, mí mắt bị sụp, mắt có nhiều da dư mỡ thừa,… Vô tình khiến cho gương mặt có cảm giác buồn ngủ, thiếu sức sống hay thậm chí là “già dặn”.

Khi nhắc đến kỹ thuật cải thiện đôi mắt bằng phương pháp cắt mí mắt, các chị em thường lo lắng đến vấn đề phẫu thuật sẽ đau đớn, sưng nề. Vậy nên, có không ít khách hàng thắc mắc cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật có được không, chứ không riêng gì Kim Anh.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mắt hai mí là một tiểu phẫu thẩm mỹ mắt có đụng chạm tới “dao kéo”. Để thực hiện cắt mí mắt. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ nơi mí mắt, tiến hành loại bỏ da dư, mỡ chùng. Tạo nếp mí mới, rồi khâu đóng vết rạch khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.

Cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật – Bật mí địa chỉ thẩm mỹ mắt hàng đầu giúp mang đến 100% hiệu quả thẩm mỹ cho hàng ngàn chị em

Bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật được không? Các chị em cũng cần lưu ý đến vấn đề lựa chọn địa chỉ thẩm uy tín, chất lượng. Bởi đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định ca mắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to của bạn đau hay không đau, thành công hay thất bại.

>>> Gợi ý về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không



Với tiêu chí “Lấy lại vẻ đẹp cho khuôn mặt của khách hàng”. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn giữ vị trí hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ cắt mắt hai mí. Tuy tại đây không áp dụng dịch vụ cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật, nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ.

Tự hào là nơi có được những thành tựu nhất định trong việc thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mỗi năm. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn là nơi mang đến 100% hiệu quả thẩm mỹ cắt mí mắt giúp hàng ngàn chị em có cơ hội thay đổi diện mạo thành công. Mà không phải tìm kiếm giải pháp cắt mắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: [replacer_a]