Chào Bệnh viện! Nghe mấy chị đồng nghiệp giới thiệu bên mình cắt mí mắt đẹp nên em định qua làm luôn. Nhưng còn vài thắc mắc em chưa rõ lắm như cắt mí bao lâu thì lành và đẹp? Có phải quay lại Bệnh viện cắt chỉ không? Và chăm sóc như thế nào cho nhanh hồi phục? Bệnh viện tư vấn thêm để em an tâm làm đẹp nha.(Thanh Hiền, Quận 12, TPHCM)

Chào chị,

Với thắc mắc không biết cắt mí bao lâu thì lành, có phải quay lại cắt chỉ, chăm sóc thế nào cho nhanh hồi phục của chị. Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí bao lâu thì lành? Và những điều các tín đồ làm đẹp nên biết khi thẩm mỹ cắt mí mắt

Hiện nay có thể nói dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp đang có “độ phủ sóng” cao trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp. Theo đó rất nhiều những tín đồ làm đẹp không chỉ là các chị em mà các “cánh mày râu” cũng đang có xu hướng quan tâm đến phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Bên cạnh băn khoăn cắt mí bao lâu thì lành, đối với vấn đề có phải quay lại cắt chỉ không. Đối với phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt các chị em nên lưu ý thời gian tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ. Vì Và tại đây sẽ cắt chỉ và tái khám tình trạng mắt hoàn toàn miễn phí cho các chị em. Mặt khác, để vết thương nhanh hồi phục, đồng thời duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Ngoài việc có chế độ nghỉ ngơi hợp lý cho mắt thì các chị em cũng nên lưu ý trong việc chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Trong đó:

• Uống thuốc, chăm sóc vết thương theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
• Không dùng tay dụi mắt, không đụng chạm mạnh vào vùng mắt khi mắt chưa lành
• Không để mắt tiếp xúc khói bụi bẩn, ánh sáng mặt trời, nước
• Không xem tivi, đọc sách hay làm việc trên máy tính nhiều giờ liền khi mắt chưa phục hồi
• Kiêng ăn các loại thực phẩm: rau muống, thịt bò, gà, hải sản, đồ nếp, rau muống,… Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá,…

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Cắt mí bao lâu thì lành – Lý do Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được các tín đồ làm đẹp tin chọn là nơi “chọn mặt gửi vàng”

Hiện nay, tại TP HCM có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ áp dụng thực hiện phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt. Do đó sẽ không khó để các chị em có thể tìm được cho mình một địa chỉ làm đẹp để thực hiện. Tuy nhiên để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất mà không phải lo lắng về vấn đề cắt mí bao lâu thì lành. Bên cạnh việc tìm được một phương pháp làm đẹp phù hợp.

>>> Tìm hiểu để biết: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng



Và để có thể tìm được một địa chỉ làm đẹp hội tụ đủ các yếu tố đó, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Là một trong những địa điểm làm đẹp lý tưởng để chị em có thể lựa chọn. Tự tin đạt được những thành tựu xuất sắc trong việc mang đến hiệu quả làm đẹp thành công cho hàng ca thẩm mỹ mỗi năm.

Và với chất lượng thẩm mỹ vượt trội tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các chị em không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề cắt mí bao lâu thì lành. Bởi vì không phải ngẫu nhiên mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được hơn 90% chị em tin chọn là nơi “chọn mặt gửi vàng”. Mà là vì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngoài việc đáp ứng chất lượng dịch vụ, hiệu quả quả thẩm mỹ, còn mang đến rất nhiều quyền lợi cho các tín đồ làm đẹp.

>>> Có thể bạn quan đến bài viết cắt mí: [replacer_a]