Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã quan tâm và lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt tại đây. Với băn khoăn của chị về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt eyelid. Bệnh viện cũng xin có những chia sẻ và giải đáp như sau:

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt eyelid và những điều cần biết khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Cắt mí mắt Eyelid là phương pháp cắt mí mắt sử dụng kỹ thuật Plasma để khắc phục tình trạng da dư, mỡ thừa ở mí mắt. Phương pháp này được nhiều chị em quan tâm bởi ưu điểm là khóa mạch máu đông trong suốt quá trình thực hiện, hạn chế xâm lấn nên ít gây tổn thương, rút ngắn quá trình hồi phục.

Trong đó với phương pháp này sẽ phù hợp với những người có tình trạng mắt 1 mí, mí không đều, mí bị sụp do lão hóa, mí mắt có nhiều da dư mỡ thừa,… Với ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt eyelid giúp vết thương nhanh lành và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Tuy nhiên, đây là phương pháp mới, chưa thật sự phổ biến nên nhiều khách hàng còn khá e ngại. Bên cạnh đó, thời gian hồi phục sau cắt mắt còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc, chứ không hoàn toàn dựa vào phương pháp. Do đó các thay vì cắt mí mắt eyelid hiện nay rất nhiều các tín đồ làm đẹp tin chọn phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Giải pháp hiệu quả hơn cách cắt mí mắt eyelid giúp hàng triệu chị em chinh phục đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo

Hiện nay, khi đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng thực hiện thẩm mỹ mắt, nhiều chị em luôn tin tưởng và lựa chọn phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc thay vì cắt mí mắt eyelid. Phương pháp này sẽ giúp chị khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên mắt. Bao gồm các tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót, mí mắt có nhiều da dư mỡ thừa, mí mắt bị sụp,…Đồng thời, mang đến 1 đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng, tự nhiên và đầy thu hút.

Có thể thấy rất nhiều khách hàng sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc thay vì cắt mí mắt eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý. Chỉ với khoảng 7 ngày thực hiện các chị em đã có thể khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm. Thay vì đôi mắt ban đầu gây cảm giác buồn ngủ, thiếu sức sống hay thậm chí là già dặn. Các chị em đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đẹp tự nhiên như mong muốn.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



Xét về kỹ thuật tương tự như cắt mí mắt eyelid, phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt cũng với theo cơ chế loại bỏ phần mỡ thừa, da dư ở vùng mắt sau đó tạo hình nếp mí mắt mới cân đối, hài hòa với gương mặt. Mang đến cho chị em đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên hơn. Đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch, không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Mặc dù cả 2 phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt eyelid đều là phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ. Thế những xét về độ phổ biến thì phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc vẫn là lựa chọn của đông đảo chị em. Với phương pháp này tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người mà thời gian phục hồi sẽ có sự khác nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]