Cắt mí là một phương pháp làm đẹp được nhiều người biết đến, giúp tác động vào phần mí mắt cho đôi mắt to tròn, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và thu hút hơn. Vậy bạn cần làm những gì trước khi đưa ra quyết định có nên can thiệp thẩm mỹ bằng phương pháp cắt mí không? Cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây nhé!

Hiểu rõ tình trạng mắt của mình: Người Việt Nam cũng như người châu Á có đặc điểm về mí mắt tương đối đa dạng. Có nhiều người mắt một mí, người mí nhỏ, mí lót, nhiều nếp mí, một bên một mí và một bên hai mí, mí sụp do nhiều mỡ thừa và da chùng,... Do đó trước khi quyết định cắt mí, bạn cần nắm rõ đặc điểm mí mắt của mình để có hướng làm đẹp đạt hiệu quả cao và lâu dài.

>>> Gợi ý bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Lắng nghe tư vấn của bác sĩ: Theo trào lưu hiện nay, nhiều người có xu hướng cắt mí to để tạo nếp mí rõ, khiến đôi mắt to tròn hơn trông thấy. Tuy nhiên, kiểu mí đó không hẳn đã phù hợp với tất cả mọi người, do đó, trước khi quyết định phẫu thuật, bạn nên trình bày rõ mong muốn của mình với bác sĩ và lắng nghe tư vấn để sau khi phẫu thuật đạt được kết quả như ý muốn.

Tìm hiểu kỹ thuật cắt mí: Nguồn gốc của kỹ thuật cắt mí bắt nguồn từ Hàn Quốc, là phương pháp tạo mắt hai mí phổ biến, cho đôi mắt to tròn, cân đối. Khi tiểu phẫu, bác sĩ tiến hành rạch một đường mảnh ở phần mí trên, sau đó loại bỏ da thừa và mỡ thừa, tạo nếp mí mới thật tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt khách hàng.

Lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín: Có thể nói, tay nghề của bác sĩ chiếm đến 90% yếu tố thành công trong một ca phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp cắt mí làm đẹp đòi hỏi thao tác khéo léo để tránh xâm lấn đến các bộ phận xung quanh, hạn chế tối đa biến chứng sau phẫu thuật. Vậy nên bạn hãy tham khảo kỹ để lựa chọn bác sĩ cũng như đơn vị thẩm mỹ uy tín trước khi quyết định phẫu thuật cắt mí.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Giữ tâm lý thoải mái trước khi phẫu thuật: Đa số mọi người thường cảm thấy lo lắng trước khi phẫu thuật cắt mí, không biết có đau không, có để lại sẹo không, có đẹp tự nhiên không,... Tuy nhiên bạn hãy cứ giữ bình tĩnh để không ảnh hưởng đến ca phẫu thuật cũng như giúp việc hồi phục diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn. Bạn hãy giữ tâm lý thoải mái, nghỉ ngơi tốt và ăn uống điều độ nhé.

Cắt mí ở đâu đẹp Hà Nội?

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được thành lập vào năm 2004, đến nay tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam với 8 Bệnh viện, 2 Trung tâm nhãn khoa, Phòng khám trên khắp cả nước, quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Cùng với đó là cơ sở vật chất và hệ thống thiết bị y khoa hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Châu Âu, giúp Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng trở thành lựa chọn đáng tin cậy giúp chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho đôi mắt.

Phẫu thuật tạo hình mắt hai mí là thủ thuật tương đối đơn giản tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Khi thực hiện phương pháp làm đẹp này, bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa và mỡ thừa ở mí trên, đồng thời tạo đường mí mới sâu hơn và phù hợp với gương mặt khách hàng. Cắt mí được xếp vào loại tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, an toàn và nhẹ nhàng bậc nhất, do chỉ tác động vào vùng da mí mắt. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất thì còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ để quyết định khả năng thay đổi, nghĩa là tỉ lệ loại bỏ da thừa, mỡ thừa, từ đó đem đến đôi mắt đẹp tự nhiên.

>>> Đọc thêm chi tiết về bài viết: [replacer_a]