Cậu bé Kka Moong bỗng nổi tiếng sau khi tham gia một chương trình truyền hình của Trung Quốc. Không chỉ nhờ những biểu cảm đáng yêu “hết nấc” cùng vẻ ngoài cực phong cách của mình. Mà “vũ khí” cực đắt để mọi người nhớ đến và gọi cậu bé bằng biệt danh thân thương là “Cậu bé người Hàn Quốc có đôi mắt biết cười”.

Phát cuồng với cậu bé Hàn Quốc có đôi mắt biết cười cực đáng yêu

Kka Moong là con lai hai dòng máu Hàn – Trung, cậu bé không chỉ “gây sốt” nhờ gương mặt “phúng phính” đáng yêu như chiếc bánh bao. Cùng làn da trắng và đôi môi hồng chúm chím dễ thương. Mà điểm đặc biệt nhất chính là đôi mắt biết cười. Luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống của cậu bé. Giúp ai nấy khi nhìn vào đều xua tan hết tất cả mệt mỏi.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Cắt mí mắt giá bao nhiêu



Rât nhiều người đã nhanh chóng, lưu lại ảnh của cậu bé Hàn Quốc có đôi mắt biết cười này về máy đê làm ảnh đại diện. Để lúc nào cũng có thể được ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu, dễ thương, nhí nhố của cậu.
Làm sao để sở hữu mắt cười như cậu bé Hàn Quốc có đôi mắt biết cười

Nếu bạn không may mắn được sở hữu đôi mắt đẹp như cậu bé Hàn Quốc có đôi mắt biết cười. Thì đừng lo lắng đã có giải pháp phẫu thuật mắt cười hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ chưa đầy 30 phút, tạo mắt cười tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bạn sẽ có ngay đôi mắt biết cười đầy lôi cuốn.

Trước khi tiến hành, bác sĩ Hùng – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ sẽ đích thân thăm khám để xác định tình trạng của mắt, áp dụng kỹ thuật tạo mắt cười phù hợp. Thông thường có 2 phương pháp:

- Tiêm chất làm đầy filler: Bác sĩ sẽ sử dụng loại filler (chất làm đầy) phù hợp với khả năng của khách hàng.
- Sử dụng mỡ tự thân của khách hàng: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy mỡ tự thân từ các bộ phận như mông, đùi, bụng. Rồi mang đi chiết tách ly tâm.

>>> Xem thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Sau đó, sử dụng kim tiêm chuyên dụng, tiến hành đưa Filler hoặc mỡ tự thân vào mí mắt dưới. Để tạo nên 1 bọng mắt nhỏ xinh với độ phồng tự nhiên dưới mí mắt. Công nghệ phẫu thuật mắt cười với nhiều ưu điểm vượt trội. Phẫu thuật nhanh, an toàn, hiệu quả duy trì dài lâu. Giúp bạn tạm biệt vĩnh viễn đôi mắt u buồn, ủ rũ. Thay vào đó là đôi mắt to tròn, đầy sức sống và hài hòa với gương mặt.

Hình ảnh mắt cười “hớp hồn” không thua gì cậu bé Hàn Quốc có đôi mắt biết cười

Với những đôi mắt cười lôi cuốn, thu hút không thua gì cậu bé Hàn Quốc có đôi mắt biết cười. Chắc chắn những hình ảnh dưới đây sẽ khiến chị em không khỏi mê đắm khi ngắm nhìn. Để có được những “thành quả” trên, Bệnh viện thẩm mỹ đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ đẹp nhất.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thực hiện thao tác nhanh gọn, chuẩn xác. Giúp bạn có đôi mắt đẹp trong tích tắc, không hề đau, sưng hay có một vết sẹo nào.
Ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tạo mắt cười tiên tiến, hiện đại. Chất liệu filler đảm bảo chứng nhận an toàn của cục FDA. Mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ cao, không gây biến chứng nguy hiểm.

Bạn hãy đến và trải nghiệm ngay dịch vụ phẫu thuật mắt cười tuyệt vời tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé. Để sớm được sở hữu đôi mắt đẹp như cậu bé Hàn Quốc có đôi mắt biết cười.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: [replacer_a]